Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 4/12/2018: Tài xế và phụ xe thiệt mạng sau va chạm


Thứ 2, 03/12/2018 | 22:22


Cùng sự kiện

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 4/12/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 4/12/2018 trên trang Doisongphapluat.com.

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 4/12/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 4/12/2018 trên trang Doisongphapluat.com.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng, tài xế và phụ xe tử vong trong cabin

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 3/12, trên QL1, đoạn qua xã Phong Thu, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Vụ tai nạn giao thông trên quốc lộ khiến 2 người tử vong. Ảnh: Vietnamnet

Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS: 37C-095.74 lưu thông trên QL1 theo hướng Bắc- Nam, khi qua địa phận xã Phong Thu, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên- Huế đã đâm vào phần đuôi rơ-moóc BKS 77R- 018.07 của xe đầu kéo BKS 77C- 119.71 chạy phía trước cùng chiều.

Cú đâm cực mạnh đã khiến đầu xe tải biến dạng, bẹp dúm. Tài xế và phụ xe tải (chưa rõ danh tính) mắc kẹt trong cabin.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, cứu hộ, cứu nạn và phân luồng giao thông. Lực lượng chức năng phá cửa cabin đưa tài xế và phụ xe tải ra ngoài. Do vết thương quá nặng, cả 2 nạn nhân đã tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Hà Nội: Nghi án nam sinh cấp 3 lái ôtô tông hàng loạt xe máy

Theo Tiền Phong, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 12h ngày 2/12, trên phố Tô Hiệu (Cầu Giấy, Hà Nội).

Tiền Phong dẫn nguồn thông tin từ một nhân chứng cho hay, thời điểm trên nhiều người ở phố Tô Hiệu giật mình khi thấy chiếc ô tô Hyundai màu ghi trắng, BKS29A-295xx lưu thông trên phố Hoàng Quốc Việt, khi tới nút giao với phố Tô Hiệu, ô tô này bất ngờ va chạm với một xe máy lưu thông cùng chiều.

Va chạm khiến một người bị thương gục dưới đường. Tuy nhiên, chiếc xế hộp bất ngờ mất kiểm soát tốc độ, tăng ga lao lên vỉa hè phố Tô Hiệu, tông vào 4 xe máy khác.

Một người dân tại phố Tô Hiệu cho biết, người điều khiển chiếc ô tô gặp nạn là một nam học sinh cấp 3.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, chỉ huy Đội CSGT số 6 cho biết tài xế lái ôtô gây tai nạn liên hoàn không xuất trình được bằng lái xe.

“Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng nhận định người này chưa đủ tuổi để điều khiển phương tiện giao thông. Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy thụ lý, giải quyết", chỉ huy Đội CSGT số 6 thông tin.

Xe cấp cứu tông 2 cán bộ thanh tra giao thông bị thương

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người Lao động

Vụ TNGT xảy ra vào khoảng 16g30 ngày 3/12, trên Quốc lộ 1, đoạn qua xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

Vụ TNGT xảy ra khi 2 cán bộ thanh tra giao thông tỉnh Ninh Thuận đi trên một mô tô băng qua đường, cùng lúc chiếc xe cứu thương xuyên việt 115 chạy tới. Nhiều người dân chứng kiến cho biết chiếc xe cấp cứu đã thắng gấp một đoạn dài nhưng không tránh được chiếc mô tô của 2 cán bộ thanh tra giao thông. Hiện các nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu.

Lãnh đạo Thanh tra Giao thông tỉnh Ninh Thuận cho biết 2 cán bộ bị thương đang trên đường làm nhiệm vụ tuần tra.

Khu vực xảy ra vụ TNGT nói trên có 2 đường ngang dân sinh, lưu lượng người tham gia giao thông khá đông nên rất dễ xảy ra TNGT.

CĐV dùng xe phân khối lớn "quậy tưng bừng" sau bán kết

Sáng 3/12, Phòng CSGT công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã xử lý hàng chục trường hợp vi phạm giao thông, tạm giữ 39 xe máy sau trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines.

Sau khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng, hàng ngàn người đi cổ động ở các tuyến đường chính để vui chơi, ăn mừng. Các phương tiện được chia thành nhiều đoàn với số lượng lớn hò reo, thổi kèn inh ỏi diễu hành trên các tuyến đường TP. Phan Thiết. Tuy nhiên, trong quá trình đi cổ vũ thì có một số đối tượng thanh thiếu niên quá khích có hành vi vi phạm pháp luật như: chạy xe không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, rú ga, đi xe bằng một bánh… sử dụng bộ phận giảm thanh không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật…

Nắm bắt tình hình lực lượng CSGT đã phối hợp với các lực lượng chức năng TP Phan Thiết điều tiết giao thông và lập biên bản tạm giữ 39 trường hợp vi phạm, tạm giữ 34 xe mô tô và giấy chứng nhận đăng ký xe để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trung tá Đỗ Ngọc Liêm, Đội trưởng đội CSGT công an TP Phan Thiết cho biết: “Cảnh sát giao thông mong muốn người dân cổ vũ cần chấp hành đúng luật giao thông, cần đảm bảo an toàn cho bản thân và người xung quanh. Ngoài ra, các trường hợp vi phạm, tùy tính chất, mức độ mà CSGT sẽ xử lý nghiêm”.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất mời độc giả đón đọc trong những bản tin tiếp theo.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-4122018-tai-xe-va-phu-xe-thiet-mang-sau-va-cham-a253626.html