2 xe sang Mercedes E300 cùng biển số "chạm mặt nhau" trên phố Hà Nội: Cục CSGT nói gì?


Thứ 2, 01/03/2021 | 08:00


Cùng sự kiện

Cục CSGT - bộ Công an - cho biết, lực lượng CSGT đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ hai xe ô tô Mercedes E300 cùng biển số lưu thông trên địa bàn Hà Nội.

Cục CSGT - bộ Công an - cho biết, lực lượng CSGT đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ hai xe ô tô Mercedes E300 cùng biển số lưu thông trên địa bàn Hà Nội.

Hai ô tô Mercedes Benz cùng biển số

Ngày 1/3, trao đổi trên Dân trí, Cục Cảnh sát giao thông - bộ Công an - cho biết, lực lượng CSGT đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ hai xe ô tô Mercedes E300 cùng biển số lưu thông trên địa bàn Hà Nội.

Liên quan đến sự việc này, chiều 1/3, trao đổi trên Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã nhận được thông tin sự việc và đã triệu tập những người được cho là chủ phương tiện đến trụ sở Công an phường Vạn Phúc làm việc, làm rõ biển số nào là giả để xử lý.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, biển số 30E - 488.16 trong hệ thống đăng ký là của ô tô Mercedes Benz, sản xuất năm 2011 và đăng ký lần đầu vào tháng 3/2012. Theo giấy tờ, chủ sở hữu là một Công ty TNHH có địa chỉ tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh 2 chiếc ô tô Mercedes E300, cùng biển số lưu thông trên phố thuộc địa bàn phường Vạn Phúc (quận Hà Đông, Hà Nội) đã “chạm mặt nhau”.

Nhiều người thắc mắc không biết chiếc xe nào gắn biển thật, biển giả.

Sự việc được chia sẻ, gây sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-xe-sang-mercedes-e300-cung-bien-so-cham-mat-nhau-tren-pho-ha-noi-cuc-csgt-noi-gi-a357707.html