2 xe sang Porsche trùng biển số "chạm mặt" tại Times City: Chủ nhân yêu cầu khóa bánh xe "fake"


Thứ 2, 19/04/2021 | 07:24


Cùng sự kiện

Sau khi vô tình nhìn thấy chiếc xe có "ngoại hình" gần giống xe mình nhưng cùng biển số đỗ cùng sảnh chung cư, người phụ nữ yêu cầu bảo vệ khu đô thị khóa bánh xe kia lại

Sau khi vô tình nhìn thấy chiếc xe có "ngoại hình" gần giống xe mình nhưng cùng biển số đỗ cùng sảnh chung cư, người phụ nữ yêu cầu bảo vệ khu đô thị khóa bánh xe kia lại và chờ công an làm rõ.

2 xe sang trùng biển số

Sáng 19/4, hình ảnh 2 chiếc Porsche Macan có màu sắc gần giống nhau và cùng mang biển số 30A-715.10 cùng dừng đỗ tại sảnh khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xuất hiện trên mạng xã hội.

Hình ảnh trên được cho là do nữ chủ nhân một trong hai chiếc xe trên đăng tải.

Theo người phụ nữ, trong lúc chuẩn bị đưa con đi học, chị vô tình nhìn thấy chiếc xe có "ngoại hình" gần giống xe mình đỗ cùng sảnh chung cư. Điều đặc biệt, chiếc Porsche Macan nói trên cũng có cùng biển số giống hệt xe chị là 30A-715.10.

Chị đã yêu cầu bảo vệ khu đô thị khóa bánh chiếc xe kia lại và đợi cơ quan chức năng tới làm rõ sự việc.

Chiếc Porsche Macan của nữ chủ nhân có màu nâu, phiên bản thường. Còn chiếc được cho là “fake” có màu ghi đậm, sử dụng la-zăng của bản Macan Turbo.

Liên quan đến vụ việc, trưa 19/4, trao đổi trên Infonet, một cán bộ Phòng CSGT Công an TP Hà Nội xác nhận đã nắm được thông tin 2 chiếc xe trùng biển số nêu trên, Phòng đã cử cán bộ xác minh, làm rõ để xử lý.

Lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 4 – Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết: “Việc những chiếc xe đó lưu thông trong đường nội bộ khu dân cư thuộc thẩm quyền xử lý của Công an phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng”.

“Khu vực 2 chiếc xe gặp nhau và xảy ra tranh cãi không thuộc sự quản lý của phường Vĩnh Tuy mà thuộc quận Hoàng Mai”, báo Infonet dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy cho biết.

Còn lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết: "Đơn vị đang cử cán bộ đi xác minh vụ việc”.

Cũng liên quan đến vụ việc này, VietNamNet dẫn nguồn tin riêng cho biết, chủ nhân đứng tên trong đăng kí xe Porsche mang BKS 30A-715.10 được xác định của ông N.H.T.. có địa chỉ tại Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

“Chiếc xe Porsche mang BKS 30A-715.10 được đăng kí lần đầu vào tháng 6/2015 và chủ nhân của xe ô tô Porsche mới đến trạm đăng kiểm khu vực Đền Lừ để đăng kiểm theo định kì”- VietNamNet dẫn nguồn tin này cho hay.

Nguồn tin cũng nói thêm: "Còn trong giấy đăng kí xe Porsche mang BKS 30A-715.10 đăng kí tại cơ quan công an mang màu nâu".

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-xe-sang-porsche-trung-bien-so-cham-mat-tai-times-city-chu-nhan-yeu-cau-khoa-banh-xe-fake-a362990.html