3 người dắt xe máy băng qua đập tràn, nam thanh niên bị nước lũ cuốn tử vong


Thứ 7, 19/09/2020 | 04:52


Cùng sự kiện

Nước chảy tràn qua mặt cầu nên 3 thanh niên xuống dắt bộ xe máy qua cầu nhưng một người không may bị lũ cuốn tử vong.

Nước chảy tràn qua mặt cầu nên 3 thanh niên xuống dắt bộ xe máy qua cầu nhưng một người không may bị lũ cuốn tử vong.

Nơi xảy ra vụ việc khiến 1 người tử vong. - Ảnh: Báo Giao thông

Sáng 19/9, ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Hương Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), cho biết đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Tuấn H. (27 tuổi) do bị nước lũ cuốn trôi.

Trước đó, vào khoảng 5h cùng ngày, anh H. cùng hai người bạn đi trên xe máy lưu thông qua cầu tràn Đập Quát (ở xóm 1, xã Sơn Giang).

Ảnh hưởng của bão số 5 gây mưa lớn, nước chảy tràn qua mặt cầu nên 3 thanh niên xuống dắt bộ xe máy qua cầu.

Tại đây, mặc dù chính quyền địa phương cắm biển cảnh báo nguy hiểm và lập rào chắn hai bên đường, nhưng bất chấp nguy hiểm nhóm thanh niên vẫn cố vượt qua.

Một thanh niên đi trước qua được bờ bên kia an toàn, hai người còn lại cùng dắt xe máy thì bị nước cuốn trôi xuống đập, một người lên được bờ an toàn, người còn lại bị nước cuốn mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, huyện Hương Sơn huy động lực lượng bộ đội, công an cùng chính quyền địa phương và người dân tìm kiếm.

Sau hơn 2 giờ tìm kiếm, các lực lượng chức năng tìm thấy nạn nhân cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 10m. Chiếc xe máy vẫn nằm dưới đập nước, được lực lượng chức năng trục vớt lên bờ.

Được biết, tuyến đường qua cầu tràn Đập Quát đi ra cánh đồng sản xuất nông nghiệp và khu nghĩa trang của địa phương. Khu vực này đã có biển cảnh báo nguy hiểm trong mùa mưa lũ.

Chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã làm thủ tục bàn giao cho gia đình nạn nhân đưa thi thể về mai táng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nguoi-dat-xe-may-bang-qua-dap-tran-nam-thanh-nien-bi-nuoc-lu-cuon-tu-vong-a339513.html