+Aa-
    Zalo

    3 trẻ phải nhập viện điều trị vì bị thanh niên nghi ngáo đá tấn công

    ĐS&PL Khoa Ngoại tổng quát - Bệnh viện Nhi đồng1 (TP HCM) đã tiếp nhận 3 cháu bé bị thương do một đối tượng nghi ngáo đá dùng dao tấn công.

    Khoa Ngoại tổng quát - Bệnh viện Nhi đồng1 (TP HCM) đã tiếp nhận 3 cháu bé bị thương do một đối tượng nghi ngáo đá dùng dao tấn công.

    3 trẻ nhỏ bị đối tượng nghi ngáo đá tấn công bị thương ở TP.HCM được điều trị ở khoa Ngoại tổng quát - Bệnh viện Nhi đồng1 .  Ảnh: VTC News

    VOV đưa tin, sáng 1/12, bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM tiếp nhận 3 trường hợp trẻ em trú tại quận 6 bị một đối tượng ngáo đá dùng hung khí đả thương, phải nhập viện cấp cứu và điều trị phơi nhiễm HIV. 

    Trước đó, vào 8h50 cùng ngày, bé Đỗ Trọng Q. (12 tuổi, ngụ quận 6, TP HCM) nhập viện trong tình trạng bị thương ở má phải, gãy xương hàm do vật nhọn đâm trúng. Sau khi cấp cứu ban đầu, bé Q. được chuyển lên khám ở khoa Chấn thương chỉnh hình, sau đó tiếp tục chuyển về khoa Răng hàm mặt để khâu vết thương ở má.

    Đến 9h30, một trường hợp khác là bé Lê Vũ Phương Ng. (4 tuổi, ngụ quận 6, TP HCM) được đưa tới cấp cứu tại khoa này trong tình trạng bị thương ở chân mày mắt trái và tai trái.

    Bên cạnh đó, một bé trai khác khoảng 6 tuổi cũng được nhập viện cùng thời điểm đó với một vết thương ở bàn tay.

    Sau khi nắm được thông tin đối tượng nghi ngáo đá trên có khả năng bị nhiễm HIV, cả 3 cháu nhỏ đã được chuyển lên Khoa Phơi nhiễm để khám và tư vấn điều trị.

    Bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh thông tin trên báo Tổ Quốc: "Sau khi tiến hành các bước cấp cứu cho các bé và cho uống thuốc phơi nhiễm HIV, hiện tại cả 3 cháu đã được cho về nhà theo dõi, bên các khoa cũng hẹn lịch tái khám vào ngày mai để nắm tình hình của các cháu".

    “Cơ quan chức năng cũng đã tạm giữ đối tượng để lấy lời khai. Công an quận 6 cũng đã cử cán bộ đến điều tra làm rõ sự việc”, lãnh đạo Công an phường 13 nói, theo báo Giao thông.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-tre-phai-nhap-vien-dieu-tri-vi-bi-thanh-nien-nghi-ngao-da-tan-cong-a302944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan