+Aa-
    Zalo

    5 người may mắn thoát nạn trong vụ cháy ngôi nhà bán sơn và hóa chất

    ĐS&PL (ĐSPL) - Một gia đình 5 người đã may mắn thoát nạn trong vụ cháy ở một ngôi nhà ở TP Nam Định.

    (ĐSPL) - Một gia đình 5 người đã may mắn thoát nạn trong vụ cháy ở một ngôi nhà ở TP Nam Định.

    Tin tức trên báo Người lao động cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 3h ngày 4/7 tại cửa hàng sơn, hóa chất Sơn Thủy ở số nhà 21, đường Thành Chung, phường Cửa Bắc (TP Nam Định, tỉnh Nam Định).
    Lúc đó, nhiều người dân giật mình tỉnh giấc vì nghe tiếng hét, kêu cứu thất thanh. Khi mở cửa chạy ra thì thấy tầng 1 nơi bán sơn và hóa chất của gia đình ông Trần Minh Sơn (59 tuổi) đang bốc cháy dữ dội bao trùm toàn bộ ngôi nhà.
    Những người chứng kiến sự việc nhanh chóng gọi điện báo cho lực lượng chức năng, đồng thời tìm cách dập ngọn lửa và cứu những người bên trong.

    Ngôi nhà ông Sơn bốc cháy dữ dội.

    Bà con hàng xóm leo lên tầng 2 và tầng 3 căn nhà, phá cửa sổ phía sau, cắt song sắt cứu vợ và con dâu ông Sơn. Con trai ông này ôm cháu bé 2 tuổi, trèo qua lan can tầng 3 sang nhà hàng xóm thoát ra ngoài, còn ông Sơn liều mình chạy xuống tầng 1 mở khóa. Cả 5 người trong gia đình đều an toàn.
    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Nam Định nhanh chóng điều động hơn 10 xe chữa cháy tới hiện trường để dập lửa. Đến gần 7h cùng ngày (tức 4 tiếng sau khi phát hiện vụ cháy), ngọn lửa cơ bản được khống chế.
    Nguyên nhân vụ cháy chưa được làm rõ.
    P.V (Tổng hợp)
    [mecloud]IodE2dAeXB[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-nguoi-may-man-thoat-nan-trong-vu-chay-ngoi-nha-ban-son-va-hoa-chat-a100906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.