+Aa-
    Zalo

    Hồ Văn Cường khiến khán giả rơi nước mắt khi hát cùng Phi Nhung

    ĐS&PL (ĐSPL) - Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 và mẹ nuôi Phi Nhung lấy nước mắt khán giả Thay lời muốn nói khi hát về quê hương.

    (ĐSPL) - Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 và mẹ nuôi Phi Nhung lấy nước mắt khán giả Thay lời muốn nói khi hát về quê hương.

    Vẫn nét mộc mạc, bình dị trong giọng hát lẫn con người, Hồ Văn Cường nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem khi lần đầu góp mặt trong chủ đề Hương quê của Thay lời muốn nói. Khi em vừa cất lên những câu đầu trong ca khúc Về miền Tây (Tô Thanh Tùng), nhiều khán giả đã vỗ tay phấn khích.


    Khi được hai MC ‘bắt cóc’ trò chuyện, Hồ Văn Cường có phần hơi rụt rè nhưng rất chăm chú lắng nghe những cậu chuyện của khán giả gửi về. Khi được BTV. Quỳnh Hương hỏi về món ăn ưa thích của mình, ‘cậu bé dân ca’ thành thật trả lời là món canh chua chay, vì em đi chùa được ăn canh chua chay rất ngon nên rất thích.

    Cũng trong chương trình, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 lại có dịp song ca cùng mẹ nuôi Phi Nhung ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè (Bắc Sơn). Phần thể hiện ngọt ngào, đầy tình cảm của hai mẹ con làm nhiều khán giả rơi nước mắt.

    Hồ Văn Cường nhiều lần ôm chặt mẹ Phi Nhung trên sân khấu khiến người xem người ngưỡng mộ tình cảm của hai mẹ con. Đến phần cuối của ca khúc, em nghẹn ngào hôn mẹ nuôi như một cách thể hiện lòng biết ơn tình thương của mẹ dành cho mình. Trước đó, hai mẹ con say sưa tập hát ngoài hành lang hậu trường trước giờ lên sóng trực tiếp.

     “Hiện tại, Hồ Văn Cường đã quen với nhịp sống Sài Gòn. Mẹ ruột của em cũng chuyển lên ở cùng em và ca sĩ Phi Nhung để tiện trông nom chăm sóc. Sau khi đăng quang, Hồ Văn Cường nhận được rất nhiều lời mời đi hát nhưng em và gia đình chỉ ưu tiên một vài chương trình vào thời gian rảnh. Với em bây giờ, quan trọng nhất vẫn là việc học văn hóa” – Người nhà của Hồ Văn Cường chia sẻ.

    Khi nghe hai MC nhắc đến quê hương miền Tây, Phi Nhung liền cảm thán: “Phi Nhung đi diễn nhiều ở miền Tây nên thấy con người ở đó dễ thương, thật thà mà hiếu khách lắm”.

    Nữ ca sĩ cũng rất tâm lý khi hiểu được nỗi lòng của một khán giả nữ không dám ngỏ lời trước trong tình yêu. Vì vậy, cô liền ‘xung phong’ tỏ tình giúp vị khán giả ấy với người thương bằng ca khúc Đêm phương Nam (Nhất Sinh).


    Tuy lần đầu song ca nhưng Quý Bình và Tố My khá ăn ý trong nhạc phẩm Hồn quê (Thanh Sơn). Bên cạnh giọng hát ngọt lịm, cả hai còn làm nhiều người ‘ghen tị’ khi liên tục tình tứ trên sóng truyền hình.

    Điều này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, bởi sau chia tay Lê Phương, Quý Bình vẫn một mình, trong khi nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc mới. Trong câu chuyện xoay quanh trái điều của một khán giả ở Bình Phước, Quý Bình cùng BTV.


    Quỳnh Hương không ít lần làm cả khán phòng phải xuýt xoa bật cười vì… thèm. Anh cũng tranh thủ trêu BTV. Quỳnh Hương bằng việc ‘bỏ’ lại chị một mình trên sân khấu để chị cảm nhận hương vị của miền quê Nam Bộ, còn anh thì về quê hái điều.


    Trong tà áo dài trắng họa tiết hoa, Phương Thanh trông dịu dàng và trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình. Được biết, đây là trang phục được nhà thiết kế Sĩ Hoàng tặng riêng cho chị nhân dịp ra mắt album Về quê. Chị Chanh cũng mang đến cho chương trình ca khúc Về quê (Phó Đức Phương) đầy màu sắc.  


    Với Ngày xưa ơi (Yến Dung), Hoàng Yến Chibi nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả bởi chất giọng trong trẻo. Ngoài vai trò ca sĩ, Hoàng Yến Chibi còn tham gia chương trình với vai trò khách mời dẫn chuyện. Tuy tuổi đời còn quá trẻ để dẫn một chương trình mang tính cảm nhận sâu sắc như Thay lời muốn nói nhưng nữ ca sĩ đã hoàn thành tròn vai, vừa đủ sâu lắng để đồng cảm với từng cánh thư để kết hợp ăn ý với BTV.

    Quỳnh Hương, nữ ca sĩ sinh năm 1995 phải xem lại rất nhiều chủ đề của Thay lời muốn nói, nghiên cứu kỹ nội dung thư và mạch cảm xúc của chương trình. Chất giọng Bắc nhẹ nhàng cùng nét ngây thơ đáng yêu, Hoàng Yến Chibi đã mang lại cho chương trình một sắc màu mới, dễ thương và tươi trẻ.



    Chưa gặt hái nhiều thành công trên con đường solo sau khi rời nhóm Amigo nhưng Ngọc Vũ vẫn luôn được khán giả yêu mến bởi giọng hát đầy tình cảm. Trong chủ đề Hương quê, nam ca sĩ gây ấn tượng với ca khúc Ôi quê tôi (Lê Minh Sơn). Triệu Lộc tái ngộ khán giả với nhạc phẩm Quê nhà (Trần Tiến).

    NSUT Quang Lý da diết trong Nỗi nhớ mùa đông (Phú Quang – thơ Thảo Phương). Bích Phượng tái xuất sau thời gian dài im ắng trên sóng truyền hình với ca khúc Lời ru của đất (Bảo Phúc). Chủ đề còn có sự tham gia của các giọng ca Tiếng hát mãi xanh: Bích Lệ, Hồng Liên, Phượng Em với ca khúc Lối về xóm nhỏ (Trịnh Hưng).

    Tháng sau, Thay lời muốn nói thực hiện chủ đề Tri kỷ sẽ diễn ra lúc 20g30, thứ Sáu, 09/09/2016 tại Nhà hát truyền hình HTV (Số 14 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên HTV9. 

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]NBoAqwPeCt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-van-cuong-khien-khan-gia-roi-nuoc-mat-khi-hat-cung-phi-nhung-a143588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan