Nhiều chuyến bay bị hủy vì bão số 2


Chủ nhật, 16/07/2017 | 08:26


Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình vào ngày hôm sau nếu còn chỗ.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình vào ngày hôm sau nếu còn chỗ.

Ngày 16/7, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA), Jetstar Pacific (JPA) và VASCO (0V) cho biết, do ảnh hưởng của bão số 2, một số tỉnh ở Bắc Trung Bộ có mưa, kèm gió lớn. Do vậy, các hãng sẽ điều chỉnh kế hoạch khai thác tại các sân bay Vinh (Nghệ An), Đồng Hới (Quảng Bình) trong chiều tối 16/7/2017.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ không khai thác 4 chuyến trên đường bay giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và Vinh (Nghệ An), gồm chuyến bay mang số hiệu VN1714, VN1715, VN1268, VN1269. Hãng sẽ triển khai kế hoạch bay bù các chuyến trên trong ngày 17/7/2017.

Jetstar Pacific sẽ không khai thác 4 chuyến trên đường bay giữa Vinh/Đồng Hới và TP. Hồ Chí Minh, gồm các chuyến bay mang số hiệu BL524, BL525, BL350, BL351.

VASCO sẽ không khai thác 2 chuyến bay trên đường bay giữa Hà Nội và Đồng Hới, gồm 0V8590, 0V8591.

Hãng hàng không khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay Nội Bài, Cát Bi, Thọ Xuân, Vinh, Đồng Hới, Phú Bài, Đà Nẵng trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của các hãng nhằm chủ động lịch trình đi lại.

Theo TTXVN, hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được các hãng chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình trong ngày hôm sau nếu còn chỗ.

Đại diện các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VASCO khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay Nội Bài, Cát Bi, Thọ Xuân, Vinh, Đồng Hới, Phú Bài, Đà Nẵng trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của các hãng nhằm chủ động lịch trình đi lại.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-chuyen-bay-bi-huy-vi-bao-so-2-a196322.html