Bà đi giúp việc cho hàng xóm, 3 cháu nhỏ thoát chết trong căn nhà cháy rụi


Thứ 2, 24/02/2020 | 00:01


Cùng sự kiện

Thời điểm xảy ra vụ cháy, bà Tuyết đang đi giúp việc cho hàng xóm, chỉ có 3 cháu nội ở trong căn nhà.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, bà Tuyết đang đi giúp việc cho hàng xóm, chỉ có 3 cháu nội ở trong căn nhà. May mắn, 3 cháu bé đã được mọi người đưa ra an toàn trước khi căn nhà bị thiêu rụi.

Chiều ngày 23/2, UBND xã Ninh Hòa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng khiến 1 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. May mắn 3 cháu bé sinh sống trong ngôi nhà được cứu sống.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 23/2, tại nhà bà Nguyễn Tuyết (42 tuổi, ngụ ấp Ninh Thạnh 1, xã Ninh Hòa).

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tri Thức Trực tuyến

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện ngọn lửa bốc lên từ căn nhà bà Tuyết nên tri hô mọi người dập lửa, đồng thời báo chính quyền địa phương đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tham gia dập lửa cùng người dân. Do ngôi nhà được làm bằng vật liệu dễ cháy, vào thời điểm xảy ra cháy có gió lớn và gặp thời tiết khô hanh, nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà, khiến việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, bà Tuyết đang đi giúp việc cho hàng xóm, chỉ có 3 cháu nội ở nhà. Rất may, 3 cháu bé đã được mọi người đưa ra ngoài trước khi căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên toàn bộ tài sản của gia đình bà Tuyết bị thiêu rụi hoàn toàn. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Được biết, gia đình bà Tuyết có hoàn cảnh rất khó khăn. Cách đây 1 năm, chồng bà Tuyết qua đời do bị tai nạn về điện.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-di-giup-viec-cho-hang-xom-3-chau-nho-thoat-chet-trong-can-nha-chay-rui-a312751.html