Bà Rịa-Vũng Tàu: Bàng hoàng phát hiện thi thể 2 chị em ruột trong balo vứt bên đường, nghi bị sát hại


Thứ 5, 14/11/2019 | 15:20


Cùng sự kiện

Trưa ngày 14/11, người dân khu vực đường Hạ Long, phường 2, TP.Vũng Tàu bàng hoàng phát hiện liên tiếp 2 thi thể bé trai, bé gái được vứt bên đường.

Trưa ngày 14/11, người dân khu vực đường Hạ Long, phường 2, TP.Vũng Tàu bàng hoàng phát hiện liên tiếp 2 thi thể bé trai, bé gái được vứt bên đường nên đã lập tức báo lên cơ quan công an.

Thi thể bé trai được phát hiện trong balo. Ảnh:VTC News

Khoảng 19h ngày 14/11, Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) vẫn đang phối hợp với Công an phường 2 bảo vệ hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc phát hiện 2 thi thể bé trai, bé gái trên địa bàn phường.

“2 thi thể trên nghi là 2 chị em ruột trong 1 gia đình ở huyện Xuyên Mộc. Bước đầu, một người trong gia đình đến hiện trường và đang làm việc với cơ quan chức năng.

Người này cho biết giữa mình và chồng xảy ra mâu thuẫn, chồng nhắn tin sẽ sát hại 2 người con rồi bỏ đi. Tuy nhiên, hiện công an đang làm rõ sự vụ này, có thông tin sẽ cung cấp đến báo chí”, lãnh đạo UBND phường 2 xác nhận với VTC News

Theo thông tin trên báo Công Lý, trước đó, khoảng 12h ngày 14/11, người dân phát hiện một thi thể bé trai khoảng 9 tháng tuổi được bỏ trong balo trên đường Hạ Long, phường 2, TP.Vũng Tàu nên đã trình báo cơ quan Công an.

Tại hiện trường phát hiện thi thể, nhiều quần áo của bé trai được bỏ bên trong.

Đến tối cùng ngày, người dân tiếp tục phát hiện một thi thể bé gái khoảng 2 tuổi gần địa điểm nói trên.

Kết quả điều tra ban đầu, 2 thi thể trên nghi là 2 chị em ruột trong một gia đình ở Xuyên Mộc. Người mẹ đã đến hiện trường và đang làm việc với cơ quan chức năng.

Hiện công an vẫn chưa liên lạc được với chồng của người phụ nữ trên đến nhận thi thể con.

Cơ quan công an đang khám nghiệm tử thi 2 cháu bé để làm rõ nguyên nhân tử vong, phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ria-vung-tau-bang-hoang-phat-hien-thi-the-2-chi-em-ruot-trong-balo-vut-ben-duong-nghi-bi-sat-hai-a300899.html