Bà Rịa-Vũng Tàu: Phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế treo cổ giữa lô cao su


Thứ 2, 15/04/2019 | 07:32


Người đi đường phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ giữa lô cao su thuộc nông trường Bình Ba, Công ty Cao su Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Người đi đường phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ giữa lô cao su thuộc nông trường Bình Ba, Công ty Cao su Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo báo Người Lao Động, sáng 15/4, cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên ngụ huyện Châu Đức.

Cụ thể, trước đó 6h cùng ngày, 1 người đi đường bất ngờ nhìn thấy 1 nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trong lô cao su thuộc nông trường Bình. Khi đó, nam thanh niên mặc áo có ký hiệu của 1 công ty trên địa bàn huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tin trong nước - Bà Rịa-Vũng Tàu: Phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế treo cổ giữa lô cao su

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: Người Lao Động.

VOV đưa tin, danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Luân, 30 tuổi, ngụ thôn Tân Hiệp, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Gia đình nạn nhân cho biết tối hôm trước nạn nhân nói với gia đình đi làm, song một người quen phát hiện Luân ghé một quán nước gần nhà ngồi với vẻ mặt khá trầm tư. 

Cũng theo người thân của nạn nhân, gia đình cũng từng chi trả một số tiền lớn do nạn nhân đam mê đỏ đen. Xe máy cũng bị cha mẹ thu hồi không cho sử dụng.

Hiện, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ria-vung-tau-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-trong-tu-the-treo-co-giua-lo-cao-su-a271181.html