Tập 10 Người hát tình ca: Quyền Linh ném phục trang trên sân khấu


Thứ 6, 12/08/2016 | 01:49


(ĐSPL) - MC Quyền Linh khiến khán giả cười ngất khi làm ảo thuật gia hậu đậu – là những diễn biến mới nhất của tập 10 gameshow “Người hát tình ca”.

(ĐSPL) - Giám khảo Thanh Hà liên tục thay đổi cảm xúc trước phần thi của các thí sinh, MC Quyền Linh khiến khán giả cười ngất khi làm ảo thuật gia hậu đậu – là những diễn biến mới nhất của tập 10 gameshow “Người hát tình ca”.

Tập 10 chương trình “Người hát tình ca” lên sóng tối 11/8 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 với nhiều tình tiết gay cấn. Ngoài phần thể hiện xuất sắc của các thí sinh, biểu cảm của giám khảo Thanh Hà và MC Quyền Linh trên sân khấu cũng đem đến nhiều khoảnh khắc thú vị.


Mở đầu chương trình, MC Quyền Linh trong trang phục ảo thuật gia, tự hào bước ra sân khấu khoe mình có thể biến hóa ra nhạc sĩ Vũ Quốc Việt. Tuy nhiên, anh lại hóa phép nhầm ra ca sĩ Thanh Hà. Hoặc thay vì biến ra Á hậu Thúy Vân, diễn viên phim “Đồng tiền xương máu” lại khiến nhạc sĩ Vũ Quốc Việt xuất hiện trên sân khấu.


Khi bước về bàn giám khảo, chia sẻ cảm xúc với khán giả, Thanh Hà cho biết cô luôn đau đáu với quê hương Việt Nam. Thúy Vân, Vũ Quốc Việt cũng khẳng định, dù đi đâu, họ cũng luôn thấy quê hương mình là đẹp nhất. Chia sẻ này nhận dược sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.


Hoàng Long là thí sinh dự thi đầu tiên với ca khúc “Xin lỗi tình yêu”. Anh bị Thúy Vân góp ý là mải hát mà “thờ ơ với bạn diễn”, tinh thần tương tác kém. Ca sĩ Thanh Hà khen Hoàng Long giữ phong độ tốt, giọng khỏe ở những nốt cao, cảm xúc đẹp. Tuy nhiên, nữ giám khảo tỏ ý không hài lòng khi thí sinh phát âm sai trong khi hát:

“Chìm trong say đắm lạc lối yêu đương - chữ “đương” em hát cho rõ ra vần ương” - Thanh Hà nói.

Kết Quả, Hoàng Long nhận được 92 điểm từ giám khảo Thúy Vân, 97 điểm từ Thanh Hà và 90 điểm từ nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.


Trước khi bước vào tiết mục thứ hai, MC Quyền Linh khiến khán giả ngỡ ngàng khi ném phục trang ảo thuật như mũ, gậy trên sân khấu, rồi tự biến mình thành Ngọc Đức với ca khúc “Sa mạc tình yêu”


Sau khi bài hát kết thúc, Ngọc Đức bị giám khảo Thanh Hà phê phán gay gắt.

“Tôi thích giọng trầm của em. Bài hát hay, bố cục đẹp nhưng hôm nay tinh thần em không ổn, đôi chỗ em quên lời”, nữ ca sĩ nói.

Dù được nhạc sĩ Vũ Quốc Việt bênh vực, Ngọc Đức chỉ nhận được 90 điểm từ giám khảo Thanh Hà. Thúy Vân và Vũ Quốc Việt dành cho anh 93 điểm.


Tiết mục thứ ba là phần trình bày của thí sinh Huỳnh Thật với ca khúc “Người tình mùa đông”. Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt chê nam thí sinh đã bi lụy hóa bài hát: “Ca khúc không bi thảm như bạn biểu diễn”.

Kết quả: 96 điểm từ giám khảo Thúy Vân và Thanh Hà trong khi Vũ Quốc Việt chỉ cho anh 94 điểm.


Kiều Oanh tiếp nối tiết mục thứ tư với ca khúc “Anh thì không”. Phần biển diễn của cô khiến cản ba giám khảo phấn khích, đứng dậy khỏi ghế “nóng”. Tuy nhiên, ca sĩ Thanh Hà gay gắt bày tỏ sự không hài lòng với tiết mục của nữ thí sinh.

“Bài hát này phù hợp với chất giọng em hơn nhạc quê hương. Tuy nhiên phần trình bày em không làm tốt. Tất cả chị không hài lòng với tiết mục của em”, Thanh Hà nói.

Nữ giám khảo chấm Kiều Oanh 80 điểm. Thúy Vân tặng Kiều Oanh 89 điểm, điểm số của Vũ Quốc Việt dành cho nữ thí sinh là 90.


Phần thi thứ năm chứng kiến sự lột xác của cô nàng tomboy Mỹ Tiên với ngoại hình dịu dàng, nữ tính. Trong trang áo dài trắng, nữ thí sinh trình bày ca khúc “Trách ai vô tình” của nhạc sĩ Nhật Ngân. Tiết mục của cô khiến Thanh Hà tự nhận mình bị “hớp hồn”. Điểm số của Mỹ Tiên là 98 - 99 - 99 từ giám khảo Thúy Vân – Thanh Hà - Vũ Quốc Việt.

Hoàng Nguyên tiếp nối Mỹ Tiên với ca khúc “Lạnh trọn đêm mưa”. Anh được Thanh Hà khen hát chắc, nhả chữ tròn nhưng lại phát âm sai. “Mong chờ đến kiếp nào chứ không phải kíp nào. Em liên tục mắc lỗi như vậy”, Thanh Hà nhận xét.

Thúy Vân cũng chê Hoàng Nguyên thiếu biểu cảm ánh mắt. Cô và Thanh Hà dành cho nam thí sinh 95 điểm. Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt chấm Hoàng Nguyên 97 điểm.


Trước khi vào phần thi thứ 7, Quyền Linh khoe tài nhảy Flamenco với vũ công. Tuy nhiên anh khá luống cuống và ngượng nghịu để bắt kịp bạn nhảy. Sau cùng, nam MC tự nhận, mình “nhảy điệu bò tót có lẽ đẹp hơn”. Đây cũng là màn giới thiệu khéo léo của anh khi nói về ca khúc “Say tình” do thí sinh Văn Hương biểu diễn.


Nam thí sinh cũng rơi vào tình huống khó xử trước nhận xét có khen, có chê của giám khảo Thanh Hà.

“Nghe em hát, Thanh Hà bị men say tìm tới đây nên mình lắc lư một tý xíu thôi. Em mới là người say thật. Em say quá, 60\% em hát chênh, độ chênh làm cho chị thấy khó chịu”, nữ giám khảo không ngại nói thẳng.

Điểm số của Văn Hương lần lượt là 93- 80 - 90 từ giám khảo Thúy Vân, Thanh Hà và Vũ Quốc Việt.


Tiết mục cuối cùng mang tên “Chuyến tàu hoàng hôn” do Kim Khánh Chi thể hiện. Đến tiết mục này, Thanh Hà ít khắt khe hơn mà nhận xét chung chung: “Bài hát quá an toàn cho bạn. Biểu cảm rất tốt, câu kết rất tiếc không phải là câu kết đẹp”.

Nữ giám khảo chấm Kim Khánh Chi 97 điểm, Thúy Vân chấm 91 và điểm số của Vũ Quốc Việt là 92.


Sau 8 tiết mục, 3 thí sinh đầu tiên giành được điểm số cao nhất từ giám khảo là Mỹ Tiên (93,8), Hoàng Nguyên (95,7), Huỳnh Thật (95,3) bước tiếp vào vòng Đỉnh cao 2. 5 thí sinh còn lại, có hai người phải rời cuộc chơi, từ sự bình chọn của khán giả:

Kết quả bình chọn của khán giả:

Hoàng Long :92

Ngọc Đức: 83

Kiều Oanh: 57

Văn Hương: 64

Khánh Chi: 55

Như vậy, Khánh Chi, Kiều Oanh là hai thí sinh phải rời khỏi chương trình. Tập 11 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 18/8 trên kênh THVL1, phát lại trên THVL 2 vào 11h45 ngày hôm sau.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]nNOcgPsMhl[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-10-nguoi-hat-tinh-ca-quyen-linh-nem-phuc-trang-tren-san-khau-a143425.html