Bạn trai nữ sinh tự tử vì nghi bị hiếp dâm nói gì sau khi "lộ" 400 tin nhắn?


Thứ 6, 19/04/2019 | 03:56


Cùng sự kiện

Trước khi tìm đến cái chết, V.A đã nhắn cho bạn trai khoảng 400 tin nhắn để giải thích việc mình bị cưỡng ép nhưng Q. không tin.

Trước khi tìm đến cái chết, V.A đã nhắn cho bạn trai khoảng 400 tin nhắn để giải thích việc mình bị cưỡng ép nhưng Q. không tin.

Vụ nữ sinh Nguyễn Thị V.A (SN 2001, trú tại xã Hà mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, hiện đang học lớp 12) tự tử khiến nhiều người xót thương, bức xúc, bởi nữ sinh đã bị hãm hiếp trước khi đi đến một quyết định dại dột.

Thông tin về vụ việc, báo Đất Việt cho biết, mới đây Nguyễn Văn Q. (SN 1995, trú tại xã Hà Mãn) - là bạn trai của nữ sinh V.A đã chia sẻ những dòng cảm xúc.

Dòng trạng thái Q. chia sẻ - Ảnh: Đất Việt

Q. cho biết hiện tại bản thân đang rất mệt mỏi, mong mọi người đừng bán tán thêm về mọi chuyện. Mọi việc hãy để cơ quan điều tra làm rõ.

Cụ thể, Q. viết: "Tôi thấy hay biết được những gì cũng đã khai báo với đội hình sự để họ điều tra rồi. Đợi vài bữa nữa sẽ rõ trắng đen mọi chuyện ra sao thôi. Còn thực hư thế nào xin mọi người đừng bàn tán linh tinh"

Ngoài ra, trang Facebook cá nhân của Q. cũng cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa của V.A.

Cũng theo nguồn tin này, chiều 17/4, ông Nguyễn Văn Hiến - Chủ tịch UBND xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã chia sẻ thêm những thông tin trước khi nữ sinh Nguyễn Thị V.A (SN 2001, trú tại xã Hà Mãn) nhảy cầu tự tử.

Theo lời ông Hiến, khoảng 3h30 sáng 15/4, V.A và bạn trai Nguyễn Văn Q. (SN 1997, thôn Công Hà, xã Hà Mãn) đã nói chuyện với nhau rất nhiều trước khi nữ sinh tự tử.

Tất cả có khoảng 400 tin nhắn. Nội dung cuộc nói chuyện xung quanh việc nữ sinh giải thích với bạn trai việc mình bị cưỡng ép nhưng Q. không tin sự việc như lời V.A nói.

Một chia sẻ của V.A trước khi tự tử - Ảnh: Đất Việt

Trước đó, theo tin tức trên Lao động, trong ngày 14/4, nữ sinh V.A đăng tải nhiều dòng trạng thái trên trang cá nhân Facebook, than thở chuyện tình cảm, sự tin tưởng trong tình yêu.

Trong ngày 14/4, nữ sinh cũng đăng, chia sẻ nhiều status than thở về chuyện buồn tình cảm, sự thiếu tin tưởng lẫn nhau.

Cụ thể, lúc hơn 13h ngày 14/4, V.A viết: "Tôi ghét cái tính nhạy cảm của bản thân, chỉ vì một lời nói của người ta mà suy nghĩ mấy ngày liền".

Lúc 14h ngày 14/4, V.A đăng trạng thái: "Anh ta không tin lời tôi nói".

"Chúng ta đã từng vui cùng nhau, buồn cùng nhau nhưng cuối cùng không ai hiểu được nhau", V.A viết lúc 1h05 ngày 14/4.

Nhiều người cho rằng, đó có thể là một trong những lý do khiến nữ sinh này nghĩ quẩn.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-nu-sinh-tu-tu-vi-nghi-bi-hiep-dam-noi-gi-sau-khi-lo-400-tin-nhan-a271808.html