Bàng hoàng phát hiện người đàn ông sống độc thân treo cổ chết trong phòng trọ


Thứ 7, 13/04/2019 | 12:34


Hàng xóm thấy cửa phòng của anh Cuộc khóa trong, nhưng gọi mãi không ai trả lời. Nhìn qua khe hở, người này tá hỏa phát hiện nên nhân đã treo cổ.

Hàng xóm thấy cửa phòng của anh Cuộc khóa trong, nhưng gọi mãi không ai trả lời. Nhìn qua khe hở, người này tá hỏa phát hiện nên nhân đã treo cổ.

Theo báo Bảo vệ Pháp luật, sự việc được phát hiện vào sáng ngày 13/4, tại một phòng trọ thuộc phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Cuộc (37 tuổi, ngụ Đồng Tháp).

Khu nhà trọ xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Vào thời điểm này, hàng xóm sống cùng khu trọ với anh Cuộc thấy cửa phòng nạn nhân khóa bên trong, nhưng gọi mãi không ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người này nhìn qua khe hở vào nhà thì phát hiện nạn nhân đang trong tư thế treo cổ.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng địa phương. Nhận tin báo, công an TP.Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt phá cửa phòng trọ vào trong thì nạn nhân đã tử vong.

Theo báo Tiền Phong, nạn nhân sống một mình trong căn phòng trọ, làm công nhân tại một công ty đóng trên địa bàn TX. Tân Uyên, Bình Dương.

Hiện nguyên nhân cái chết của anh Cuộc đang được điều tra, làm rõ.

Cũng theo nguồn tin trên, trước đó, vào ngày 3/4, người dân ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre phát hiện một xác chết treo cổ trên ngọn dừa nên trình báo cơ quan chức năng.

Khu vực phát hiện người đàn ông treo cổ trên ngọn cây dừa. Ảnh: Công lý

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là ông Trần Quang Đ. (55 tuổi, ngụ ấp 2, xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre).

Người dân tại địa phương cho biết, ông Đ. đã có vợ con và thường xuất hiện gần khu vực trên được vài ngày. Nạn nhân là người mê cờ bạc, dẫn đến nợ nần, nhiều lần bị chủ nợ đòi nhưng không có khả năng trả.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-nguoi-dan-ong-song-doc-than-treo-co-chet-trong-phong-tro-a271035.html