Bàng hoàng phát hiện thi thể nam công nhân trong tư thế treo cổ ở Quảng Ninh


Thứ 4, 29/05/2019 | 03:39


Khi đang xây nhà, các thợ xây bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Khi đang xây nhà, các thợ xây bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, ngày 28/5, trên địa bàn phường Ninh Dương, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra sự việc người dân phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong trạng thái treo cổ.

Đại diện lãnh đạo UBND phường Ninh Dương, TP. Móng Cái (Quảng Ninh) cũng đã xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn.

Nam công nhân được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Theo vị lãnh đạo này, vào khoảng 16h ngày 28/5, khi đang xây nhà thì các thợ xây bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ nên đã báo tin cho chính quyền địa phương để sớm được hỗ trợ.

Nhận được tin báo, chính quyền phường Ninh Dương cử lực lượng đến nơi xảy ra sự việc tiến hành phong tỏa hiện trường, báo cáo cho Công an TP. Móng Cái cùng các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm, lấy lời khai của những người liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Công Lý đưa tin, nạn nhân được xác định tên là K. (chưa rõ quê quán), làm nghề thợ xây. Trước khi xảy ra sự việc, anh K. mới về đội thợ để xây công trình tại phường Ninh Dương được 3 ngày.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân tử vong của nam công nhân nói trên.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-thi-the-nam-cong-nhan-trong-tu-the-treo-co-o-quang-ninh-a277509.html