Báo điện tử Dân trí có tân Tổng Biên tập


Thứ 5, 16/07/2020 | 03:16


Cùng sự kiện

Ông Phạm Tuấn Anh, Phó Tổng Biên tập thường trực báo điện tử Dân trí, được bổ nhiệm giữ chức Tổng Biên tập báo.

Ông Phạm Tuấn Anh, Phó Tổng Biên tập thường trực báo điện tử Dân trí, được bổ nhiệm giữ chức Tổng Biên tập báo.

Bộ trưởng LĐTB&XH trao quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tuấn Anh làm Tổng Biên tập báo điện tử Dân trí - Ảnh: Dân trí

Chiều 15/7, tại trụ sở bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã trao giấy phép hoạt động mới cho lãnh đạo báo điện tử Dân trí.

Theo giấy phép hoạt động mới, cơ quan chủ quản của báo thay đổi từ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam sang bộ LĐTB&XH, hoạt động với tên miền Dantri.com.vn cùng 2 chuyên trang Fica.vn và Dtinews.com.vn.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cũng trao quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tuấn Anh, Phó Tổng Biên tập thường trực báo điện tử Dân trí làm Tổng Biên tập báo. Quyết định bổ nhiệm có thời hạn 5 năm, bắt đầu từ ngày 15/7/2020.

Lãnh đạo bộ LĐTB&XH cũng quyết định điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Toàn, Phó Tổng Biên tập báo Lao động và Xã hội làm Phó Tổng Biên tập báo điện tử Dân trí từ ngày 15/7/2020, thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

Nhận nhiệm vụ mới, tân Tổng Biên tập Phạm Tuấn Anh dành lời đầu tiên cảm ơn các thế hệ lãnh đạo của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, những người đặt nền móng đầu tiên thành lập báo điện tử Dân trí, những người đã luôn đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi cho báo có bước phát triển nhanh chóng, ấn tượng, đạt được những thành quả hiện nay.

Ông Phạm Tuấn Anh cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc với vị Tổng Biên tập đầu tiên – “Thuyền trưởng” Phạm Huy Hoàn, người đã đưa “con tàu” Dân trí vượt nhiều bão tố, khó khăn, từng bước tới thành công.

Tân Tổng Biên tập báo điện tử Dân trí trân trọng cảm ơn Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, các Thứ trưởng của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về những hỗ trợ tích cực cho quá trình chuyển đổi của báo từ Trung ương Hội Khuyến học về Bộ.

Ông Phạm Tuấn Anh bày tỏ quyết tâm cũng như hy vọng tờ báo sau khi có cơ quan chủ quản mới sẽ có bước tiến mới rực rỡ, đưa báo trở thành một địa chỉ, một cơ quan ngôn luận được toàn bộ độc giả, xã hội tìm tới để có những thông tin chính thống, hấp dẫn...

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-dien-tu-dan-tri-co-tan-tong-bien-tap-a330992.html