Bắt được cá có hình thù lạ thường, ngư dân an táng lúc nửa đêm


Thứ 3, 11/07/2017 | 02:54


Cùng sự kiện

Trong khi đi đánh bắt hải sản, anh Châu đã phát hiện một con cá có hình thù lạ thường nặng gần 40kg.

Trong khi đi đánh bắt hải sản, anh Châu đã phát hiện một con cá có hình thù lạ thường nặng gần 40kg.

Theo báo Dân Việt, vào khoảng 22h30 đêm 10/7, ngư dân Đinh Văn Châu (trú xóm Tiền Tiến, xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, Nghệ An) trong khi đi đánh bắt hải sản ở vùng biển Diễn Châu đã phát hiện một con cá lạ mắc vào lưới của mình.

Do sợ, anh Châu đã không dám kéo con cá lên vì thấy rất lạ đồng thời nhờ bạn bè trên biển đến kéo lưới và bè vào đất liền.

Ngư dân cho rằng đây là cá thần, không được làm thịt mà phải chôn cất - Ảnh: báo Dân Việt

Báo Lao Động thông tin thêm, khi đưa được vào bờ thì con cá đã lịm dần. Anh Châu cho biết, đây là lần đầu tiên họ thấy một con cá màu đen mà có hình hài lạ thường như thế này.

Nghe được thông tin, anh Châu bắt được cá lạ nhiều người dân kéo ra bãi biển Diễn Kim để xem. Được biết, con cá nặng khoảng 40kg, có màu đen, đầu và người trong giống loài cá heo, cá voi.

Ngay trong đêm, người dân địa phương đã đào huyệt và làm lễ an táng cho con cá này tại bãi biển xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu theo phong tục địa phương của ngư dân.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-ca-co-hinh-thu-la-thuong-ngu-dan-an-tang-luc-nua-dem-a195797.html