Bất ngờ nguyên nhân hai nhóm "giang hồ đất Cảng" lao vào nhau hỗn chiến trong đêm


Thứ 5, 20/02/2020 | 14:29


Cùng sự kiện

Do mâu thuẫn trong việc gọi nữ nhân viên quán karaoke đi chơi, hai nhóm thanh niên mang theo hung khí rồi lao vào nhau hỗn chiến trong đêm.

Do mâu thuẫn trong việc gọi nữ nhân viên quán karaoke đi chơi, hai nhóm thanh niên mang theo hung khí rồi lao vào nhau hỗn chiến trong đêm.

Tin trong nước - Bất ngờ nguyên nhân hai nhóm 'giang hồ đất Cảng' lao vào nhau hỗn chiến trong đêm

Hai nhóm thanh niên lao vào nhau hỗn chiến trong đêm tại Hải Phòng. Ảnh minh họa 

Ngày 20/2, Công an TP.Hải Phòng cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự đang phối hợp với Công an quận Lê Chân và Công an quận Hải An khẩn trương điều tra, làm rõ hai nhóm giang hồ gồm khoảng 30 đối tượng 1 sử dụng súng, gậy bóng chày… lao vào cuộc hỗn chiến.

Hậu quả, 2 người bị thương là Hoàng Quốc Vương và Lê Đức Thanh, đều trú tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân.

Kết quả điều tra ban đầu cho hay, ngày 7/2, Lê Đức Thanh (SN 1987, trú ở phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân) cùng nhóm bạn đến hát tại 1 quán karaoke ở phố Đồng Thiện, phường Vĩnh Niệm.

Trước khi rời quán, Thanh yêu cầu một nhân viên của quán có tên là Tường “bố trí” cho mình tiếp viên nữ để đi chơi. Bị từ chối, Thanh đã dùng ống gậy bằng nhựa đánh Tường.

Ngày 8/2, Thanh được hàng xóm cho biết vừa có một nhóm người đến nhà tìm. Đoán là nhóm của Tường, Thanh gọi điện cho đồng bọn chuẩn bị hung khí.

Đến 23h ngày 8/2, nhóm Tường khoảng 30 đối tượng đem theo hung khí, trong đó có 1 khẩu súng dạng súng colt, gậy bóng chày, kéo đến khu vực đường Nguyễn Thị Thuận, phường Cát Bi, quận Hải An để “quyết chiến” với nhóm của Thanh.

Hậu quả, Lê Đức Thanh cùng Hoàng Quốc Vương trong nhóm bị thương tích nặng nhất, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện, vụ việc đang được CQĐT Công an TP. Hải Phòng điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-nguyen-nhan-hai-nhom-giang-ho-dat-cang-lao-vao-nhau-hon-chien-trong-dem-a312426.html