Bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm ở Vĩnh Phúc: "Má mì" chia cho gái mại dâm 100.000 đồng/lượt


Thứ 2, 22/03/2021 | 06:58


Cùng sự kiện

Mỗi lần có khách đến mua vui, Nhung chia cho gái bán dâm 100.000 đồng/lượt, số còn lại "má mì" này hưởng lợi.

Mỗi lần có khách đến mua vui, Nhung chia cho gái bán dâm 100.000 đồng/lượt, số còn lại "má mì" này hưởng lợi.

Sáng 22/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết trong quá trình kiểm tra hành chính đã phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh.

Đôi nam nữ bị bắt quả tang mua bán dâm. Ảnh minh họa

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 12/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành kiểm tra nhà nghỉ Ngọc Hà thuộc xã An Hòa (huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc). Tại thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua lời khai của các đối tượng, cơ quan chức năng làm rõ Nguyễn Thị Nhung (SN 1979, trú ở xã An Hòa) mở quán cà phê tại thôn Nội Điền (xã An Hòa) đã quen biết với Lê Thị L. và Nguyễn Thị T..

Nhung thỏa thuận với L. và T. ăn ở tại quán của Nhung. Khi có khách đến mua dâm, Nhung là người thỏa thuận giá và thu tiền. Mỗi lần bán dâm, L. và T. được hưởng 100.000 đồng, số còn lại Nhung là người hưởng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, ra Quyết định tạm giữ hình sự và ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Nhung về hành vi môi giới mại dâm, quy định tại Điều 328, Bộ luật Hình sự để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-2-doi-nam-nu-mua-ban-dam-o-vinh-phuc-ma-mi-chia-cho-gai-mai-dam-100000-dongluot-a360009.html