Bắt quả tang đôi nam nữ mua bán dâm trong quán cà phê: Chân dung nữ chủ quán thu 50.000 đồng/lượt


Thứ 3, 05/01/2021 | 01:06


Bước đầu, nữ chủ quán cà phê khai nhận đã thuê 3 nhân viên nữ đến phục vụ, đồng thời bán dâm ngay tại quán cho khách nếu có nhu cầu.

Bước đầu, nữ chủ quán cà phê khai nhận đã thuê 3 nhân viên nữ đến phục vụ, đồng thời bán dâm ngay tại quán cho khách nếu có nhu cầu. Mỗi lần nhân viên bán dâm sẽ trả cho Hoàng Thị Kim Oanh 50.000 đồng.

Ngày 4/1, Công an Công an TP Đồng Xoài (tỉnh Bình Dương) cho biết vừa triệt phá một điểm bán dâm ngay trong quán cà phê. Cụ thể, công an đang tạm giữ đối tượng Hoàng Thị Kim Oanh, 55 tuổi, trú khu phố Phú Lộc, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài để điều tra về hành vi “chứa mại dâm”.

Hoàng Thị Kim Oanh là chủ quán cà phê Ánh Dương, số 1114, khu phố 4, phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài.

Kết quả điều tra ban đầu, chiều ngày 3/1, nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc có hoạt động mại dâm tại quán cà phê Ánh Dương, Công an TP Đồng Xoài đã phối hợp với Công an phường Tiến Thành đến kiểm tra, phát hiện tại căn phòng phía sau quầy bán hàng có một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Chân dung Hoàng Thị Kim Oanh. Ảnh: Công an Nhân dân

Bước đầu, các đối tượng khai nhận để thu hút khách đến quán, Hoàng Thị Kim Oanh đã thuê 3 nhân viên nữ đến phục vụ, đồng thời bán dâm ngay tại quán cho khách nếu có nhu cầu. Mỗi lần nhân viên bán dâm sẽ trả cho Hoàng Thị Kim Oanh 50.000 đồng tiền phòng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Cũng trong ngày 3/1,  Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với Công an TP Thủ Dầu Một kiểm tra hành chính cơ sở massage Hoàng Cung 3 (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một) do ông Võ Thành Luân (SN 1989, quê Tiền Giang) đứng tên trên giấy phép kinh doanh. Tại thời điểm đó, lực lượng chức năng phát hiện ở 7 phòng đang có các tiếp viên nữ thực hiện hành vi mua bán dâm với khách nam.

Người quản lý cơ sở này là Trần Minh Cảnh (SN 1981, quê Tiền Giang) khai nhận, khi khách vào massage, Cảnh thu 200.000 đồng/vé, sau đó tổ chức cho các tiếp viên nữ bán dâm cho khách với giá 800 nghìn đồng/lượt.

Làm việc tại cơ sở massage Hoàng Cung 3, tiếp viên nữ không được trả lương mà tự mồi chài khách để lấy tiền "bo". Ngoài ra, các tiếp viên còn phải nộp cho Cảnh mỗi tuần 300 ngàn đồng để được hành nghề.

Hiện Cảnh bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-doi-nam-nu-mua-ban-dam-trong-quan-ca-phe-chan-dung-nu-chu-quan-thu-50000-dongluot-a351608.html