Bé gái 2 tuổi bị cô giáo dùng đũa đánh bầm tím đùi


Thứ 6, 10/02/2017 | 03:50


Cùng sự kiện

Sau khi ở lớp về, gia đình phát hiện cháu Phương (2 tuổi, Thanh Hóa) có nhiều vết bầm tím ở hai đùi.

Sau khi ở lớp về, gia đình phát hiện bé gái 2 tuổi có nhiều vết bầm tím ở hai đùi.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, chiều ngày 9/2, gia đình anh Phạm Tùng Lâm (ngụ tại Khu đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa) đón con gái là Phạm Thu P. (2 tuổi) từ Trường mầm non Thanh Xuân Nam về nhà thì phát hiện hai đùi cháu Phương thâm tím và liên tục kêu đau. Cháu Phương sau đó cho biết., cháu bị cô giáo đánh trong lớp học.

Hai đùi cháu Phương bị bầm tím do bị đũa đánh - Ảnh: Báo Thanh niên

Báo Dân trí cũng đưa tin, ngay sau khi phát hiện, gia đình cháu P. đã đưa đến trường và yêu cầu nhà trường và cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Cơ quan chức năng có mặt để làm rõ vụ cháu Phương bị cô giáo hành hung - Ảnh: Báo Dân trí

T[poll3]1149[/poll3]

Ngay sau buổi làm việc, gia đình đã đưa cháu P. đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe.“Gia đình muốn đưa cháu đến bệnh viện để kiểm tra gan, lách và đầu xem có bị tổn thương ở đâu không vì sợ trong lúc hành hung cô giáo để va đập cơ thể, đầu cháu vào tường. Gia đình cũng chỉ mong cháu không có vấn đề gì” - ông nội cháu P. chia sẻ.

Cô giáo Thùy Linh, người đã đánh cháu Phương vào đùi gây thâm tím - Ảnh: Báo Dân trí

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, Công an thành phố Thanh Hóa và Phòng GD-ĐT TP. Thanh Hóa đã tiến hành lập biên bản, tiếp tục làm rõ, để xử lý theo quy định.

Cũng tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Cương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường mầm non Thanh Xuân Nam đã gửi lời xin lỗi đến gia đình cháu Phương, đồng thời xin nhận trách nhiệm, sẽ bồi thường thiệt hại nếu sức khỏe cho cháu Phương bị tổn hại.

Bà Hoàng Thị Thảo - Hiệu trưởng trường Mầm non Thanh Xuân Nam cho biết, cô Linh là giáo viên thử việc, mới làm việc tại trường được một tháng 12 ngày.

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-2-tuoi-bi-co-giao-dung-dua-danh-bam-tim-dui-a180429.html