+Aa-
    Zalo

    Bé gái 2 tuổi rơi xuống sông, mất tích khi đi đánh cá với bố mẹ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Được bố mẹ đưa đi đánh cá cùng, bé gái 2 tuổi không may bị rơi xuống sông, mất tích.

    (ĐSPL) - Được bố mẹ đưa đi đánh cá cùng, bé gái 2 tuổi không may bị rơi xuống sông, mất tích.

    Ông Phạm Nhân Tố, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Trung, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháu bé rơi xuống sông Gianh mất tích.

    Theo đó, đầu giờ chiều ngày 14/11, vợ chồng anh Hoàng Văn Nhàn và Hoàng Thị Hồng, trú thôn Tiên Xuân, xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn điều khiển chiếc thuyền gắn máy, chở theo con gái Hoàng Thị Hoa (2 tuổi) chạy dọc sông Gianh để thả lưới đánh cá.

    Đến khoảng 14h30 cùng ngày, sau khi tập trung bủa lưới trên sông Gianh, đoạn giữa thôn Thượng Thôn (xã QuảngTrung), vợ chồng anh Nhàn hốt hoảng khi không nhìn thấy con gái trên thuyền.

    Ngay khi nhận được thông tin người nhà nạn nhân trình báo, chính quyền địa phương thuộc 2 xã Quảng Tiên và Quảng Trung phối hợp với người dân huy động và triển khai lực lượng tìm kiếm bé gái.

    Lực lượng chức năng tìm kiếm cháu bé mất tích trên sông Gianh.

    Ông Tố cho biết thêm, xã Quảng Trung đã huy động 15 tàu thuyền cùng hàng chục người dân địa phương tìm kiếm nạn nhân.

    Theo nhiều người dân sống gần đó, trước lúc xảy ra vụ việc thương tâm trên, bé Hoa được bố mẹ cho ngồi ở vị trí mũi thuyền, nhưng không biết vì sao lại rơi và rơi xuống sông lúc nào.

    Điều 11. Cơ chế phối hợp giữa các lực lượng tham gia cứu nạn, cứu hộ (Nghị định Số: 44/2012/QĐ-TTg)

    1. Lực lượng dân phòng, lực lượng phòng cháy và chữa cháy cơ sở, lực lượng phòng cháy và chữa cháy chuyên ngành khi nhận được thông tin sự cố, tai nạn có yêu cầu cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn quản lý thì phải triển khai ngay nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ ban đầu. Trường hợp sự cố, tai nạn vượt quá khả năng xử lý thì phải báo ngay cho lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy, đồng thời báo cho chính quyền địa phương sở tại và Công an nơi gần nhất.

    2. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy khi nhận được thông tin về sự cố, tai nạn có yêu cầu cứu nạn, cứu hộ thì phải báo ngay cho lực lượng phòng cháy và chữa cháy tại chỗ; triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường nơi xảy ra tai nạn, sự cố để thực hiện nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ. Trường hợp sự cố, tai nạn vượt quá khả năng xử lý thì phải báo ngay cho lực lượng cứu nạn, cứu hộ của Bộ, ngành liên quan và Ban Chỉ huy Tìm kiếm Cứu nạn tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi xảy ra sự cố, tai nạn. Khi sự cố, tai nạn lớn mang tính thảm họa thì phải báo cáo ngay cho thường trực Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm Cứu nạn.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ có tính tham khảo.

    BÌNH HUYỀN


    Xem thêm video:[mecloud]pUnXk6GUvN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-2-tuoi-roi-xuong-song-mat-tich-khi-di-danh-ca-voi-bo-me-a170242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.