Bé trai bị thương nặng ở đùi sau khi nghịch kíp nổ


Thứ 6, 06/11/2015 | 09:51


(ĐSPL) – Bố nhặt được kíp nổ ngoài đường mang về nhà, bé trai không biết là vật gì nên mang ra chơi thì bất ngờ nổ khiến cháu bé bị suýt mất mạng.

(ĐSPL) – Bố nhặt được kíp nổ ngoài đường mang về nhà, bé trai không biết là vật gì nên mang ra chơi thì bất ngờ nổ khiến cháu bé bị suýt mất mạng.

Ngày 6/11, báo Người đưa tin dẫn lời từ bác sĩ Nguyễn Văn Hoàng- Trưởng Khoa Ngoại-Sản, Bệnh Viện Đa Khoa huyện Đắk Mil, (tỉnh Đắk Nông) xác nhận, vào khoảng 7h15 sáng nay, bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Đặng Tòn Nhảy (SN 2007, trú tại thôn 1, xã Đắk Mol, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) trong tình trạng, chảy máu nhiều và huyết áp tụt xuống thấp.

Bé trai bị thương nặng ở đùi sau khi nghịch kíp nổ. (Ảnh: Người đưa tin)

“Bệnh nhân bị đa chấn thương, trong đó vết thương nặng nhất nằm ở phần trước đùi trái (5x3cm), kèm theo xây xát ở ngực, bụng, hai đùi… Kết quả chụp X -quang thì bé Nhảy bị vỡ lồi cầu trong xương đùi trái”- Bác sĩ Hoàng cho biết.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 3h sáng 6/11, sau khi ngủ dậy, bé Nhảy đã lén nghịch một kíp nổ mà trước đó bố của bé vô tình nhặt ở ngoài đường đem về để trong nhà. Trong quá trình chơi đùa thì kíp nổ này đột nhiên phát nổ làm cho cháu bé bị thương khá nặng.

Cũng theo bác sĩ Hoàng cho biết, sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ của bệnh viện đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật, khâu vết thương để cầm máu cho cháu Nhảy.

Hiện sức khỏe của cháu đã ổn định, thông tin từ báo Giao Thông.

Đức An (Tổng hợp)

Xem them video tin tức:

 [mecloud]f9quVY1yix[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-bi-thuong-nang-o-dui-sau-khi-nghich-kip-no-a118320.html