Bệnh nhân 28 tuổi nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử sau khi có hành động rợn người


Thứ 4, 25/11/2020 | 00:45


Cùng sự kiện

Đang được các bác sĩ cấp cứu vì chặt 3 ngón tay của mình, một bệnh nhân 28 tuổi ở Hà Tĩnh bất ngờ lao ra phía cửa sổ tầng 4 nhảy xuống đất tự tử.

Đang được các bác sĩ cấp cứu vì chặt 3 ngón tay của mình, một bệnh nhân 28 tuổi ở Hà Tĩnh bất ngờ lao ra phía cửa sổ tầng 4 nhảy xuống đất tự tử.

Tối ngày 24/11, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, một bệnh nhân điều trị tại bệnh viện vừa nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử.

Danh tính bệnh nhân được xác định là anh Hồ Văn H. (28 tuổi, trú xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh).

Theo đó, vào khoảng 16h cùng ngày, anh H. đến điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình và bỏng, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Trong lúc mọi người không để ý, anh H. bất ngờ lao ra phía cửa sổ tầng 4 nhảy xuống đất tự tử.

Cửa sổ nơi bệnh nhân nhảy xuống đất tự tử. Ảnh: VTC News

Ông Nguyễn Đức Thảo (bệnh nhân cùng phòng anh H.) cho biết, vào thời điểm trên, anh H. đang nằm chuyền thì bất ngờ bật dậy phóng ra phía sau phòng nhảy xuống đất. Chứng kiến sự việc, người thân và mọi người nhanh chóng lao đến ngăn lại nhưng bất thành do sự việc diễn ra quá nhanh.

Sau khi bị rơi xuống đất, anh H. được nhân viên bệnh viện nhanh chóng đưa đến khoa Cấp cứu- Hồi sức tích cực để điều trị.

Theo bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, bệnh nhân H. bị bệnh tâm thần phân liệt. 

Sau đó, bệnh nhân H. bất ngờ lao ra phía cửa sổ tầng 4 rồi nhảy xuống đất tử tự. Năm 2017 bệnh nhân tự chặt tay, được chuẩn đoán bị tâm thần phân liệt và điều trị theo đơn của bệnh viện Trung ương Huế.

Mới đây ngày 19/11, bệnh nhân tiếp tục tự chặt 3 ngón tay mình và được gia đình đưa đến bệnh viện điều trị. Mặc dù phía bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã chuyển bệnh nhân sang bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh, nhưng người nhà bệnh nhân xin được ở lại điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để vết thương tạm ổn hơn. Gia đình bệnh nhân viết giấy cam đoan và chấp nhận mọi nguy cơ, phối hợp chăm sóc để điều trị cho bệnh nhân.

Hiện bệnh nhân H. đang được tiếp tục cấp cứu và theo dõi tại khoa Hồi sức tích cực bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-28-tuoi-nhay-tu-tang-4-xuong-dat-tu-tu-sau-khi-co-hanh-dong-ron-nguoi-a347163.html