Bí ẩn nữ 9X treo cổ tự tử tại nhà nghỉ ở Bình Dương


Thứ 4, 29/05/2019 | 07:03


Thấy cửa phòng đóng bất thường, chủ nhà nghỉ mở ra thì bất ngờ phát hiện nữ 9X chết trong tư thế treo cổ tự tử.

Thấy cửa phòng đóng bất thường, chủ nhà nghỉ mở ra thì bất ngờ phát hiện nữ 9X chết trong tư thế treo cổ tự tử. 

Tin trong nước - Bí ẩn nữ 9X treo cổ tự tử tại nhà nghỉ ở Bình Dương

Nữ 9X treo cổ tự tử tại nhà nghỉ ở Bình Dương. Ảnh: Tiền Phong. 

Theo báo Tiền Phong, vụ việc được phát hiện vào khoảng 8h30 sáng ngày 29/5 tại nhà nghỉ N.L nằm trên đường Trịnh Hoài Đức, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Danh tính nạn nhân được xác định là Hồ Thị Diễm Tr. (SN 1998, quê Đồng Tháp).

Vào thời gian trên, chủ nhà nghỉ thấy phòng của nạn nhân đóng bất thường sau khi thuê mà không thấy ra ngoài. Nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà nghỉ liền gọi nhiều lần nhưng không thấy nạn nhân trả lời. Khi mở cửa vào trong thì phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an. Nhận tin báo, công an thành phố Thủ Dầu Một đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của chủ nhà nghỉ.

Chủ nhà nghỉ cho hay, cô gái có thuê phòng từ chiều ngày 28/5. Tuy nhiên, không thấy cô gái ra khỏi phòng. Đến sáng nay đi kiểm tra thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Đến 10h30 sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm đã được hoàn tất. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Trong một sự việc khác liên quan, báo Công Lý đưa tin, ngày 28/5, trên địa bàn phường Ninh Dương, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra sự việc người dân phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong trạng thái treo cổ.

Tin trong nước - Bí ẩn nữ 9X treo cổ tự tử tại nhà nghỉ ở Bình Dương (Hình 2).

Nam công nhân được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật.

Vào khoảng 16h ngày 28/5, khi đang xây nhà thì các thợ xây bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ nên đã báo tin cho chính quyền địa phương để sớm được hỗ trợ.Đại diện lãnh đạo Uỷ ban nhân dân phường Ninh Dương, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cũng đã xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn.

Nhận được tin báo, chính quyền phường Ninh Dương cử lực lượng đến nơi xảy ra sự việc tiến hành phong tỏa hiện trường, báo cáo cho Công an thành phố Móng Cái cùng các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm, lấy lời khai của những người liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc.

THỦY TIÊN (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-nu-9x-treo-co-tu-tu-tai-nha-nghi-o-binh-duong-a277542.html