Bị lừa hơn 50 tờ vé số, cụ bà bật khóc giữa trưa nắng


Thứ 2, 01/03/2021 | 12:04


Cùng sự kiện

Một cụ bà đi bán vé số dạo bị nam thanh niên lừa đảo lấy mất hơn 50 tờ vé số. Người dân đã quyên góp mỗi người 50 ngàn đồng để giúp đỡ người bị nạn.

Một cụ bà đi bán vé số dạo bị nam thanh niên lừa đảo lấy mất hơn 50 tờ vé số. Người dân đã quyên góp mỗi người 50 ngàn đồng để giúp đỡ người bị nạn.

Cụ bà bật khóc giữa trưa nắng khi bị lừa hơn 50 tờ vé số. Ảnh: Cắt từ clip.

Báo Công an TP. CM thông tin, trưa 28/2, một cụ bà đi bán vé số dạo trên QL1A đoạn qua phường Phú Bình (TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) bị nam thanh niên đi xe máy lừa đảo lấy mất hơn 58 tờ vé số. Sau đó, nam thanh niên này liền tăng ga bỏ chạy.

Diễn biến vụ việc đã được camera hành trình của người dân lưu thông trên đường ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Đồng cảm và chia sẻ với cụ bà, người dân đã quyên góp mỗi người 50 ngàn đồng để giúp đỡ người bị nạn.

Vụ việc sau đó đã được người dân cùng nạn nhân trình báo công an vào cuộc điều tra, xác minh.

Trong diễn biến khác, một học sinh lớp 8 ở Nghệ An trên đường đi học về đã nhặt được một cọc tiền và đã nhanh chóng tìm người đánh rơi để trả lại.

Theo đó, sáng 1/3, Ban Giám hiệu Trường THCS Tào Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết, đã tuyên dương em Lê Văn Tiến, học sinh lớp 8A vì đã có hành động nhặt được tiền trả người đánh rơi.

Em Tiến kể lại, chiều ngày 28/2, trên đường đi học về em nhặt được một cọc tiền khoảng 3 triệu đồng. Chờ một lúc giữa đường không thấy ai đến nhận, Tiến liền về nhà nhờ chị gái đăng lên mạng xã hội tìm người đánh rơi để trả lại. Một ngày sau, người bị mất đã chủ động liên lạc với gia đình em để xin lại số tiền.

“Đây là số tiền bán rau củ của vợ chồng tôi tích góp mấy lâu nay. Lúc bị mất tôi rất hoang mang nhưng sau khi lên mạng nhận được thông tin từ cháu Tiến vợ chồng tôi cảm kích lắm” – chị Liên (xóm 6, xã Tào Sơn), người bị mất tiền cho hay.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-lua-hon-50-to-ve-so-cu-ba-bat-khoc-giua-trua-nang-a357686.html