Bí thư và Chủ tịch UBND xã xô xát khi dùng bữa trưa tại quán ăn


Thứ 6, 22/11/2019 | 13:45


Trong bữa ăn trưa ở huyện Thường Tín (Hà Nội), giữa Bí thư và Chủ tịch UBND xã Văn Bình đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Trong bữa ăn trưa ở huyện Thường Tín (Hà Nội), giữa Bí thư và Chủ tịch UBND xã Văn Bình đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Trụ sở UBND xã Văn Bình, huyện Thường Tin, Hà Nội - Ảnh: Người Đưa Tin

VTC News đưa tin, ngày 22/11, Chánh văn phòng huyện ủy Thường Tín Đoàn Văn Sự (Hà Nội) cho biết, cách đây khoảng gần 1 tháng, Bí thư và Chủ tịch UBND xã Văn Bình xảy ra mâu thuẫn tại quán ăn.

Cụ thể, vào ngày 30/10, sau hội nghị về chính sách cho hộ nghèo, các cán bộ trong xã Văn Bình đi ăn trưa. Trong bữa ăn có mặt ông Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch UBND xã Văn Bình và ông Nguyễn Văn Bảo - Bí thư Đảng ủy xã.

Trong bữa ăn, do hiểu nhầm câu nói của nhau nên giữa ông Bảo và ông Quang đã xảy ra xích mích. Sau đó, 2 người xảy ra xô xát. Sự việc này được nhiều người chứng kiến.

Sau khi nắm được thông tin, Huyện ủy Thường Tín mời các cá nhân lên để làm rõ sự việc và không có văn bản.

Liên quan đến sự việc này, Vietnamnet đưa tin, Chủ tịch UBND xã Văn Bình Nguyễn Văn Quang xác nhận: "Lúc ấy, đồng chí Bí thư nghe câu được câu chăng, hiểu lầm rồi xô xát. Tôi cũng bực, sau đó chú ấy (Bí thư xã) đã hiểu ra vấn đề và đến xin lỗi".

Hiện nay, Bí thư xã Văn Bình nghỉ phép với lý do công việc gia đình. Huyện ủy Thường Tín nhìn nhận, đây là sự việc đáng tiếc, do thiếu kiềm chế trong phút bồng bột.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-va-chu-tich-ubnd-xa-xo-xat-khi-dung-bua-trua-tai-quan-an-a301918.html