Bình Dương: 2 thanh niên cầm dao truy sát người trong đêm


Thứ 3, 28/01/2020 | 04:03


Cùng sự kiện

Nghi anh Nam là người trong nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn với mình tối mùng 2 Tết, Quân và Châu đã đuổi theo, dùng dao thủ sẵn trong người chém liên tục vào nạn nhân.

Nghi anh Nam là người trong nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn với mình tối mùng 2 Tết, Quân và Châu đã đuổi theo, dùng dao thủ sẵn trong người chém liên tục vào nạn nhân.

2 đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Zing.vn

Ngày 27/1, Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang tạm giữ 2 đối tượng Trần Minh Quân (SN 1998) và Nguyễn Văn Bảo Châu (SN 1997, cùng ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) để điều tra về vụ truy sát xảy ra trên địa bàn huyện tối ngày 26/1.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 26/1 (Mùng 2 Tết), Quân và Châu xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên trong lúc tổ chức ăn nhậu. Công an nhanh chóng phát hiện sự việc nên hai bên giải tán, lúc này, cả hai đối tượng trên đã quay về nhà.

Đến rạng sáng ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết), thấy anh Lê Thanh Nam (SN 1989, ngụ tỉnh Bình Dương) đi xe máy ngang qua nhà mình, nghi Nam là người trong nhóm thanh niên trước, Quân và Châu đã dùng hung khí đuổi theo.

2 đối tượng dùng dao thủ sẵn trong người chém liên tục vào nạn nhân. Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy ra nhưng đối tượng đã lên xe trốn thoát. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng ở đầu và vai.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt và bắt giữ hai đối tượng trên. Tại cơ quan chức năng, các đối tượng khai nhận hành vi của mình.

Hiện sự việc đang tiếp tục được công an huyện Dầu Tiếng làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-2-thanh-nien-cam-dao-truy-sat-nguoi-trong-dem-a309616.html