Bình Dương: Công an phá cửa giải cứu 2 bé sinh đôi bị mẹ gào thét, đạp tới tấp vào người


Thứ 4, 27/01/2021 | 14:58


Cùng sự kiện

Nhận được tin báo một người mẹ liên tục gào thét, đạp tới tấp vào 2 con sinh đôi, công an phường An Bình đã có mặt, phá cửa ngăn người mẹ lại và tách 2 bé.

Nhận được tin báo một người mẹ liên tục gào thét, đạp tới tấp vào 2 con sinh đôi, công an phường An Bình đã có mặt, phá cửa ngăn người mẹ lại và tách 2 bé ra để tránh nguy hiểm.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh người mẹ có nhiều biểu hiện bất thường và tấn công 2 con nhỏ sinh đôi ở Bình Dương được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ.

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, một người mẹ liên tục gào thét, dùng chân đạp mạnh vào 2 em bé sinh đôi đang nằm trên võng mặc cho trẻ khóc thét. Người này còn đóng chặt cửa nhà ở khu phố Bình Dường (phường Bình An) và không cho ai có ý định can thiệp bước vào.

Chiều 27/1, đại diện Công an phường An Bình, TP. Dĩ An (tỉnh Bình Dương) xác nhận và cho biết, sự việc trên xảy ra vào tối 24/1 tại địa bàn phường.

Sau khi nhận tin báo của người dân về sự việc, Công an phường An Bình ngay lập tức cử lực lượng đến giải cứu cháu bé.

Cơ quan chức năng đã phải bắt cầu thang leo lên mái nhà và tìm cách phá cửa ngăn người mẹ lại, đồng thời tách 2 đứa con nhỏ ra để tránh các bé gặp nguy hiểm. 

Hai bé sau đó được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình.

Đến sáng ngày 25/1, công an đã mời người mẹ và gia đình lên làm việc. Quá trình làm việc, gia đình cho biết mẹ của 2 bé có vấn đề về sức khỏe, có bệnh lý.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-cong-an-pha-cua-giai-cuu-2-be-sinh-doi-bi-me-gao-thet-dap-toi-tap-vao-nguoi-a354146.html