+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Hai đám cháy lớn xảy ra liên tiếp, xe cứu hỏa gặp nạn

    ĐS&PL Vụ cháy tại công ty chuyên sản xuất đồ gỗ ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã khiến ít nhất một nhà xưởng cùng nhiều vật liệu, máy móc bị thiêu rụi.

    Vụ cháy tại công ty chuyên sản xuất đồ gỗ tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã khiến ít nhất một nhà xưởng của công ty cùng nhiều vật liệu, máy móc bị thiêu rụi. 

    Khói bốc cao hàng chục mét. Ảnh: VTC News

    Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 15h15 ngày 8/3 tại công ty chuyên sản xuất đồ gỗ trong khu công nghiệp Mỹ Phước 1 thuộc phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

    Được biết, hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại một vị trí trong nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông. Khi công nhân của công ty này chạy đến kiểm tra, ngọn lửa bùng lên dữ dội và phát tán trên diện rộng.

    Công nhân cùng bảo vệ của công ty dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành.

    Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC của khu công nghiệp và thị xã Bến Cát đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để khống chế đám cháy.

    Vụ cháy đã khiến ít nhất một nhà xưởng của công ty cùng nhiều vật liệu, máy móc bị thiêu rụi. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày lực lượng chữa cháy đã dập tắt hoàn toàn vụ hỏa hoạn.

    Trong khi vụ cháy này đang diễn ra, một xe chữa cháy đang tức tốc đến hiện trường tham gia dập lửa đã bị một xe tải tông trúng. Vụ va chạm xảy ra tại ngã tư giao nhau giữa đường NE8 và DE1 phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát. Vụ việc khiến tài xế xe tải bị thương, xe chữa cháy bị hư hỏng nặng, không thể tiếp tục di chuyển.

    Trước đó, vào đầu giờ chiều, tại một kho chứa hóa chất nằm trên đường An Bình khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, thị xã Dĩ An cũng đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn.

    Ngọn lửa bùng phát tại kho chứa hóa chất, sau đó lan sang một quán nhậu bên cạnh. Vụ cháy đã khiến kho chứa hóa chất và quán nhậu bị thiêu rụi.

    Cháy nhà xưởng giữa trưa tại một nhà xưởng thị xã Dĩ An, cột khói bốc cao hàng trăm mét khiến nhiều người dân xung quanh sợ hãi tháo chạy. Ảnh: VTC News

    Nhìn từ xa nhiều người dân ở TP.HCM và Bình Dương cũng thấy vụ cháy, khói bốc nghi ngút. Ảnh: VTC News

    Khu vực cháy đông nhà dân ở, đối diện là cây xăng và trường học. Ảnh: VTC News

    Người dân phát hoảng, lo lắng về vụ cháy. Ảnh: VTC News

    NGUYỄN QUỲNH (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-hai-dam-chay-lon-xay-ra-lien-tiep-xe-cuu-hoa-gap-nan-a265766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan