Bình Dương: Lên mạng xã hội "tố" chồng vô tâm, người phụ nữ bị đánh tới tấp


Thứ 3, 19/11/2019 | 03:42


Cùng sự kiện

Đoạn clip ghi lại cảnh gã chồng xăm xổ đánh đập vợ dã man với lý do chị này lên mạng nói chồng vô tâm gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip ghi lại cảnh gã chồng xăm xổ đánh đập vợ dã man với lý do chị này lên mạng nói chồng vô tâm gây xôn xao dư luận.

Người chồng đánh vợ dã man do bị chị này lên mạng xã hội "tố" vô tâm. Ảnh cắt từ clip

Tối ngày 18/11, một đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ tới tấp tại nhà riêng được chia sẻ nhanh chóng mặt, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo nội dung đoạn clip, gã đàn ông xăm trổ đầu trọc nổi nóng, đánh đập vì vợ đi sinh nhật về trễ. Không những vậy, gã này còn kể tội cô lên mạng xã hội, đăng tải dòng trạng thái "tố" chồng vô tâm.

Mặc vợ hết lời van xin, người chồng vũ phu vẫn ném vợ ra giữa nhà và tiếp tục đá vào đầu cô, thậm chí còn dùng tấm gỗ đánh vào người vợ đến mức tấm gỗ vỡ vụn.

Báo Thời Đại đưa tin, đoạn clip có độ dài 16 phút, càng bức xúc hơn khi clip trên do chính người chồng quay lại và tung lên mạng.

Vụ việc này được cho ở phường An Thạnh, thị xã Thuận An, Bình Dương. Tuy nhiên, khi nhiều người tập trung đến khu nhà trọ nói trên thì không còn thấy hai vợ chồng trong clip tại đó.

Nguồn tin của báo Tiền Phong, hiện, công an địa phương đang xác minh danh tính vợ chồng trong clip gây phẫn nộ nói trên để làm rõ vụ việc.

Do chưa nhận được trình báo của bị hại nên phía cơ quan chức năng vẫn chưa nắm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-len-mang-xa-hoi-to-chong-vo-tam-nguoi-phu-nu-bi-danh-toi-tap-a301360.html