Bình Dương: Nghi có cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn, đề nghị người dân cảnh giác


Thứ 2, 03/08/2020 | 08:24


Cùng sự kiện

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương đã có thông báo đề nghị tuyên truyền để người dân cảnh giác khi đến gần sông Sài Gòn vì nghi có cá sấu xuất hiện.

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương đã có thông báo gửi các xã, phường ở Bình Dương và TP.HCM đề nghị tuyên truyền để người dân cảnh giác khi đến gần sông Sài Gòn vì nghi có cá sấu xuất hiện.

Tin trong nước - Bình Dương: Nghi có cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn, đề nghị người dân cảnh giác

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương đề nghị người dân cảnh giác khi đến gần sông Sài Gòn vì nghi có cá sấu xuất hiện. Ảnh minh họa 

Theo báo Dân Trí, ngày 2/8, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương đã có thông báo gửi các xã, phường ở Bình Dương và TP.HCM đề nghị tuyên truyền để người dân cảnh giác khi đến gần sông Sài Gòn vì nghi có cá sấu xuất hiện.

Thông tin ban đầu, VOV cho hay, trước đó, anh Trần Kim Hòa (SN 1987) làm nghề lái đò tại Bến phà Phú Cường cho biết, trong lúc đưa khách qua sông thấy xuất hiện cá sấu ở giữa sông.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Chi cục Kiểm lâm Bình Dương đã cử cán bộ chuyên môn phối hợp với UBND phường Phú Cường kiểm tra quanh khu vực bờ sông Sài Gòn nhưng không thấy cá sấu xuất hiện.

Người dân gần sông cho rằng, chỉ nghe nói có cá sấu chứ không tận mắt nhìn thấy.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, Chi cục Kiểm lâm Bình Dương yêu cầu các địa phương gần sông Sài Gòn tuyên truyền, cảnh báo về thông tin có cá sấu xuất hiện để mọi người cảnh giác.

Tin trong nước - Bình Dương: Nghi có cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn, đề nghị người dân cảnh giác (Hình 2).

Một người làm nghề lái đò khẳng định đã nhìn thấy cá sấu giữa sông Sài Gòn. Ảnh: VOV 

Đối với người dân nếu phát hiện cá sấu phải báo ngay cơ quan chức năng để tổ chức bắt, xử lý theo quy định.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nghi-co-ca-sau-xuat-hien-tren-song-sai-gon-de-nghi-nguoi-dan-canh-giac-a333093.html