Bình Dương: Ông chủ nhà trọ tử vong bất thường trong căn phòng khóa trái cửa


Thứ 2, 21/09/2020 | 02:25


Cùng sự kiện

Nhiều lần liên lạc không được, người thân đã đến dãy trọ để tìm thì bàng hoàng phát hiện ông Việt trong trạng thái đã tử vong.

Nhiều lần liên lạc không được, người thân đã đến dãy trọ để tìm thì bàng hoàng phát hiện ông Việt trong trạng thái đã tử vong.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Ngày 2/9, lực lượng chức năng Công an TP.Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông được phát hiện trong tình trạng đã tử vong trong ngôi nhà khóa trái cửa.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Hoàng Việt (61 tuổi, HKTT: quận Thủ Đức, TP.HCM).

Trước đó, ngày 20/9, sau nhiều lần không liên lạc được, người thân của ông Việt đã tới dãy nhà trọ trên đường Hai Bà Trưng (phường Đông Hòa, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để tìm.

Tuy nhiên căn phòng của ông Việt trên lầu bị khóa trong, nhiều lần gọi cửa nhưng không được nên họ phá cửa đi vào. Lúc này, ông Việt được phát hiện nằm chết trên giường.

Nhận được tin báo, Viện kiểm sát đã cử Kiểm sát viên đến kiểm sát khám nghiệm hiện trường, phối hợp Công an lấy lời khai các nhân chứng.

Người thân cho biết ông Việt mua dãy nhà trọ này rồi chuyển về đây sống, ông là người nghiện rượu. Hiện thi thể đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-ong-chu-nha-tro-tu-vong-bat-thuong-trong-can-phong-khoa-trai-cua-a339660.html