Bình Dường: Phát hiện người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ


Chủ nhật, 02/08/2020 | 14:15


Cùng sự kiện

Sau nhiều lần gọi nhưng không thấy ai trả lời, bạn của ông H. cùng hàng xóm phá cửa để vào trong kiểm thì phát hiện ông H. nằm chết trên nền nhà.

Sau nhiều lần gọi nhưng không thấy ai trả lời, bạn của ông H. cùng hàng xóm phá cửa để vào trong kiểm thì phát hiện ông H. nằm chết trên nền nhà.

Khu vực phát hiện sự việc

Thông tin ban đầu trên báo Pháp luật Việt Nam cho biết, vào khoảng 6h ngày 2/8, một người bạn của ông Phạm Quốc H. (46 tuổi, trú tại Bình Dương) qua phòng trọ của ông H. nằm trên đường Lê Hồng Phong (phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một) để rủ ông H. đi ăn sáng.

Tuy nhiên, sau nhiều lần gọi nhưng không thấy ai trả lời, người này cùng hàng xóm phá cửa để vào trong kiểm thì phát hiện ông H nằm chết trên nền nhà.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

Theo một số nhân chứng, tối hôm trước ông H. nói bị mệt nên đi ngủ sớm, đến sáng nay thì phát hiện vụ việc.

Trước đó, tối 28/7, Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của ông HTH (41 tuổi, HKTT tại Quảng Nam).

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 16h30 cùng ngày tại một phòng trọ nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. 

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Ảnh: PLO

Trước đó, buổi sáng mọi người không thấy anh H. đi làm. Người thân và đồng nghiệp gọi điện thoại nhiều lần nhưng không liên lạc được.

Đến chiều một số đồng nghiệp đến phòng trọ của anh H. để tìm. Tuy nhiên, gọi mãi không thấy ai ra mở cửa, khi mọi người phá cửa vào bên trong thì phát hiện anh H. đã chết dưới nền nhà.

Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một đã phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Được biết, anh H. làm nghề sửa chữa ống nước.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-trong-phong-tro-a333076.html