Bình Phước: Thiếu niên bị nổ nát bàn tay vì chơi game trong lúc sạc điện thoại


Thứ 2, 18/01/2021 | 11:51


Một thiếu niên ở Bình Phước bị nát bàn tay do chơi game trong lúc sạc điện thoại khiến thiết bị này phát nổ.

Một thiếu niên ở Bình Phước bị nát bàn tay do chơi game trong lúc sạc điện thoại khiến thiết bị này phát nổ.

Vào chiều ngày 18/1, ông Trương Hữu Nhàn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cho biết do vết thương bàn tay của em Triệu Xuân H. (sinh năm 2006, sống tại huyện Bù Đăng, Bình Phước) quá nặng nên nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện tuyến trên tại TP. HCM để tiếp tục điều trị.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 17/1, giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước xác nhận khoảng 20 giờ ngày 17/1, khoa cấp cứu của bệnh viện đã tiếp nhận một nạn nhân bị nát bàn tay, nghi do vừa sạc điện thoại, vừa chơi game khiến điện thoại phát nổ.

Bàn tay nạn nhân nát vì điện thoại bị nổ sau khi vừa sạc vừa chơi game. Ảnh: Công An Nhân Dân.

Gia đình nạn nhân cho biết trước đó vài giờ, Hải sử dụng điện thoại đang sạc pin để chơi game. Bất ngờ, điện thoại phát nổ khiến bàn tay của em bị nát.

Vụ việc đáng tiếc này một lần nữa là lời cảnh báo cho mọi người: Khi đã sạc điện thoại, không được kết hợp sử dụng gọi điện, chơi trò chơi hay bất kỳ hành động tương tự nào khác, nếu không muốn rước họa vào thân.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-thieu-nien-bi-no-nat-ban-tay-vi-choi-game-trong-luc-sac-dien-thoai-a353088.html