Bình Thuận: Hoảng hốt phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong nghĩa trang


Thứ 6, 27/12/2019 | 09:00


Cùng sự kiện

Đi thăm mộ, người dân hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông không nguyên vẹn ở nghĩa trang nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Đi thăm mộ, người dân hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông không nguyên vẹn ở nghĩa trang nên đã báo cho cơ quan chức năng. 

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Zing.vn

Trưa ngày 27/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã trưng cầu giám định tử thi, tổ chức khoanh vùng khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được phát hiện tử vong ở nghĩa trang Phan Thiết.

Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, người dân đi thăm mộ ở nghĩa trang Phan Thiết (phường Phú Hài, TP.Phan Thiết) tá hoả phát hiện thi thể một người đàn ông nằm giữa hai ngôi mộ nên đã nhanh chóng trình báo ban quản lí nghĩa trang.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thi thể đang trong tình trạng phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối. 

Nạn nhân là nam giới, khoảng 40 tuổi, mặc quần jean và áo sơ mi, không có tài sản hay giấy tờ tuỳ thân. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định thi thể này tử vong khoảng 4 ngày trước, phần chân phải không còn nguyên vẹn.

Hiện, phía lực lượng chức năng vẫn đang điều tra và tìm kiếm thân nhân cho người này.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, khoảng 21h ngày 26/12, lực lượng cứu nạn, cứu hộ tỉnh Nghệ An đã tìm thấy thi thể anh L.M.T. (SN 1991) trú tại TP.Vinh.

Thi thể anh T. được tìm thấy ở hạ nguồn sông Lam, phía đông chân cầu Bến Thủy. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, công an đã bàn giao thi thể cho người thân đưa về quê nhà tổ chức lễ tang.

Trước đó, vào khoảng 13h45 ngày 26/12, anh T. đi xe máy hiệu Airblade mang BKS: 37B2: 809.10 lên cầu Bến Thủy 1. Khi đi gần giữa cầu, anh T. để xe lại rồi leo nhanh ra đứng phía ngoài lan can. Sự việc sau đó được người dân trình báo cơ quan chức năng.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-hoang-hot-phat-hien-thi-the-khong-nguyen-ven-trong-nghia-trang-a306271.html