+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: Nhậu xong đi tắm biển, 2 du khách bị sóng cuốn trôi

    ĐS&PL Sau khi nhậu, 2 nam du khách xuống biển để tắm thì bất ngờ bị sóng lớn cuốn trôi, một người đã tử vong, người còn lại được đưa đi cấp cứu.

    Sau khi nhậu, 2 nam du khách xuống biển để tắm thì bất ngờ bị sóng lớn cuốn trôi, một người đã tử vong, người còn lại được đưa đi cấp cứu.

    Bãi biến nơi xảy ra vụ việc 2 du khách bị sóng cuốn trôi. Ảnh: PLO 

    Thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, sáng 10/8, tại bãi tắm Đá ông địa thuộc phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) đã xảy ra vụ đuối nước khiến một du khách đến từ TP.HCM thiệt mạng.

    Cụ thể, vào khoảng 5h30 sáng cùng ngày, có hai nam du khách xuống bãi biển Đá ông địa để tắm và bất ngờ bị sóng lớn cuốn trôi. Những người gần đó phát hiện đã dùng dây và phao cứu sinh cứu được một người, kéo vào bờ đưa đi cấp cứu.

    Nạn nhân còn lại là anh N.X.V. (43 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) bị nước cuốn ra xa. Anh V. sau đó dạt vào bờ nhưng những nỗ lực hô hấp, cấp cứu đã không còn tác dụng.

    Được biết, hai người đàn ông này trong đoàn 17 người làm chung một công ty tại TP.HCM tổ chức đi Mũi Né du lịch và vừa đến resort nhận phòng lúc 3h cùng ngày.

    Sau đó họ tổ chức nhậu rồi xuống biển tắm.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, cùng ngày, báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, sáng 10/8, thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Nông cho biết, trên địa bàn xã Đắk Sin (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến bé trai 4 tuổi tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là cháu Đỗ Hoàng Nguyên P. (SN 2015, trú tại thôn 1, xã Đắk Sin).

    Cụ thể, vào khoảng 13h chiều 9/8, gia đình phát hiện cháu P. không có trong nhà nên đi tìm. Khi đi ra hố rác sau nhà, ông nội cháu P. phát hiện P. đang ở dưới hố nên đã hô hoán mọi người đến đưa cháu lên bờ. Dù đã được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu P. đã tử vong.

    Được biết, hiện trường khiến cháu P. bị đuối nước là hố rác do gia đình tự đào.

    Tuy nhiên, mưa lớn trong những ngày qua đã khiến hố rác này bị ngập nước. Trong lúc đi ra sau nhà, cháu P. không may rơi xuống dẫn đến đuối nước.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-nhau-xong-di-tam-bien-2-du-khach-bi-song-cuon-troi-a288101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan