Bố học sinh trường Gateway tử vong bật khóc: Hai vợ chồng không biết bấu víu vào đâu


Thứ 6, 09/08/2019 | 07:39


Cùng sự kiện

"Gia đình đau đớn tột cùng vì mất đi đứa con duy nhất. Sau 4 năm lấy nhau mới có con, nuôi con 6 năm nữa mà con đã ra đi tức tưởi như vậy..", anh Sơn đau đớn nói.

"Gia đình đau đớn tột cùng vì mất đi đứa con duy nhất. Sau 4 năm lấy nhau mới có con, nuôi con 6 năm nữa mà con đã ra đi tức tưởi như vậy..", anh Sơn đau đớn nói.

Chiều 8/8, gia đình làm lễ cầu siêu cho cháu L. tại vị trí đỗ xe của chiếc ôtô chở cháu L. sau khi đón cháu vào buổi sáng 6/8 - Ảnh: NLĐ

Liên quan vụ "học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong vì nghi bị bỏ quên trên ô tô", trao đổi với PV báo Người đưa tin, anh Lê Văn Sơn (bố nạn nhân L.H.L.) cho hay: "Gia đình đau đớn tột cùng vì mất đi đứa con duy nhất. Sau 4 năm lấy nhau mới có con, nuôi con 6 năm nữa mà con đã ra đi tức tưởi như vậy. 3 ngày nay gần như cả hai vợ chồng không ăn gì, không biết bấu víu vào đâu vì con đã ra đi".

"Đau đớn, suy sụp vì mất con, chúng tôi cần minh bạch trong kết quả điều tra về cái chết của con, các cơ quan chức năng hẹn chúng tôi 20 ngày mới có kết quả điều tra. Tôi mong đợi ở cơ quan truyền thông viết đúng về sự việc của gia đình tôi, giúp cho cơ quan điều tra sớm có kết quả cuối cùng.

Hai vợ chồng tôi đau xót khi con trai duy nhất ra đi tức tưởi, không biết những ngày tới chúng tôi sẽ sống thế nào? Gia đình đang mong mỏi kết luận của bên cơ quan công an về sự ra đi của con. Mong công lý được thực thi để con ra đi thanh thản" - anh Sơn bật khóc nức nở khi nói về con trai.

Chiếc ô tô chở cháu L. - Ảnh: VNN

Liên quan tới một số thông tin công bố về kết quả khám nghiệm tử thi học sinh L.H.L., báo Sài Gòn giải phóng dẫn nguồn thông tin từ Trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội), khẳng định, tới thời điểm này chưa có kết quả việc khám nghiệm tử thi.

Theo Trung tá Hóa, những thông tin một số báo đưa trước đó về kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu là do phía gia đình nạn nhân cung cấp, chưa phải là kết quả khám nghiệm cuối cùng. Việc khám nghiệm tử thi đang được Viện Khoa học kỹ thuật hình sự Bộ Công an thực hiện theo đúng thủ tục quy trình về tố tụng điều tra và sẽ có thông tin chính thức khi có kết quả. Theo lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy, việc thông tin chưa chính thức về kết quả khám nghiệm có thể ảnh hưởng tới dư luận, ảnh hưởng tới quá trình điều tra của vụ án.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-hoc-sinh-truong-gateway-tu-vong-bat-khoc-hai-vo-chong-khong-biet-bau-viu-vao-dau-a287923.html