Tiếp nhận hơn 170 nghìn áo bảo hộ y tế ủng hộ công tác chống dịch COVID-19


Thứ 6, 27/11/2020 | 04:08


Sáng ngày 9/10, Bộ Y tế đã tiếp nhận 170.600 áo bảo hộ y tế của công ty Hansae Việt Nam trao tặng phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Sáng ngày 9/10, Bộ Y tế đã tiếp nhận 170.600 áo bảo hộ y tế của công ty Hansae Việt Nam trao tặng phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 với giá trị tương đương 16 tỷ đồng.

Tham dự và tiếp nhận có, TS.Trương Quốc Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế; đại diện lãnh đạo và chuyên viên Vụ Kế hoạch tài chính; Vụ Trang thiết bị và Công trình y tế; Văn phòng Bộ Y tế.

Bộ Y tế tiếp nhận 170.600 áo bảo hộ y tế của công ty Hansae Việt Nam   trao tặng phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Về phía Công ty Hansae Việt Nam có Ông Moon Yang Won - Chủ tịch Công ty Hansae Việt Nam, Hansae Tây Ninh, Hansae Tiền Giang, Công ty C&T; Ông Trần Thiên Long, Phó Chủ tịch Tổng thư ký hiệp hội các doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.Hồ Chí Minh; đại diện các thành viên Công ty Hansae Việt Nam.

Ông Moon Yang Won - Chủ tịch Công ty Hansae Việt Nam phát biểu tại buổi buổi tiếp nhận

Phát biểu tại buổi buổi tiếp nhận, ông Moon Yang Won - Chủ tịch Công ty Hansae Việt Nam cho biết: Hansae là Công ty có trụ sở tại Hàn Quốc, thành lập năm 2001 tại Việt Nam. Công ty Hansae Việt Nam có gần 20.000 công nhân viên. Dù ảnh hưởng của dịch COVID- 19 nhưng Công ty đảm bảo an toàn cho công nhân và duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh được ổn định.

Công ty Hansae Việt Nam cũng thực hiện tốt các quy trình phòng, chống dịch COVID-19 do Bộ Y tế khuyến cáo, phát khẩu trang cho công nhân, đo nhiệt độ trước khi vào xưởng, làm phòng y tế thành phòng cách li, xịt khuẩn mỗi tuần, căng tin làm vách ngăn khi ăn trưa…

Phát biểu tại buổi buổi tiếp nhận, TS.Trương Quốc Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế hoan nghênh, trân trọng cảm ơn và biểu dương những hoạt động tích cực của Công ty Hansae Việt Nam trong thời gian qua, là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với cán bộ y bác sĩ đang tham gia phòng, chống dịch COVID-19; sự hỗ trợ và những hoạt động tích cực từ phía Công ty đã góp phần cùng ngành Y tế, các cấp, các ngành và Nhân dân cả nước đẩy lùi dịch COVID-19.

Thứ trưởng Bộ Y tế cũng cho biết thêm, Việt Nam tiếp tục chính sách quản lý chặt chẽ người nhập cảnh để bảo đảm an toàn, mới có thể nới lỏng được ở bên trong để thực hiện mục tiêu kép là vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa bảo đảm phát triển kinh tế-xã hội…

Quang cảnh buổi Lễ

Bộ Y tế tiếp tục phối hợp với các cấp, ngành thực hiện tất cả các giải pháp cần thiết và cấp bách nhằm bảo vệ sức khỏe cho người dân. Thứ trưởng Trương Quốc Cường nhấn mạnh, việc trao tặng 170.600 áo bảo hộ y tế của công ty Hansae Việt Nam trong thời điểm cả nước chung tay phòng chống dịch là hành động nhân văn, thể hiện trách nhiệm của Công ty chung tay cùng ngành Y tế không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Mộc Miên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-nhan-hon-170-nghin-ao-bao-ho-y-te-ung-ho-cong-tac-chong-dich-covid-19-a345706.html