Nguyễn Thị Thành bất ngờ rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016


Thứ 3, 09/08/2016 | 10:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đang là một trong những ứng cử viên sáng giá tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Nguyễn Thị Thành đột ngột rút khỏi cuộc thi khiến nhiều người bất ngờ.

(ĐSPL) - Đang là một trong những ứng cử viên sáng giá tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Nguyễn Thị Thành đột ngột rút khỏi cuộc thi khiến nhiều người bất ngờ.

Nguyễn Thị Thành là một trong những thí sinh rất đặc biệt của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, khi cô góp mặt trong hai cuộc thi hot nhất nhì năm nay.

Nguyễn Thị Thành xác nhận đã rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau khi lọt vào top 12 cuối cùng được vào nhà chung của chương trình truyền hình thực tế The Face - Gương mặt thương hiệu, Nguyễn Thị Thành được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng nhất nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn và kinh nghiệm chinh chiến quý giá.


Nguyễn Thị Thành tại The Face 2016.

Mặc dù vậy, người đẹp bất ngờ trở thành thí sinh đầu tiên của team Phạm Hương bị loại khỏi cuộc thi vì sự thiếu tập trung dẫn đến thể hiện kém khi đối mặt với thử thách.

Với nhan sắc và sự tự tin, cũng như khát khao chinh phục của mình, Nguyễn Thị Thành tiếp tục ghi danh ở đấu trường nhan sắc lâu đời nhất của Việt Nam - Hoa hậu Việt Nam 2016 và lọt vào vòng chung khảo với sự kỳ vọng của nhiều người.



Sau khi thể hiện tốt ở vòng thi Người đẹp nhân ái và đang cùng các thí sinh khác chuẩn bị cho chặng nước rút bởi đêm chung kết vào cuối tháng 8 đang tới gần thì bất ngờ Nguyễn Thị Thành lại xin BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cho rút lui khỏi cuộc thi.

Nguyên nhân cụ thể của quyết định bất ngờ này hiện vẫn chưa được Nguyễn Thị Thành và BTC tiết lộ.


Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, cô sở hữu chiều cao 1m71 với số đo 3 vòng: 80-63-87 (cm). Người đẹp quê ở Bắc Ninh có hoàn cảnh khá đặc biệt, thời điểm cô đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Nguyễn Thị Thành từng gây chú ý khi chỉ mang vỏn vẹn 3 chiếc váy đi thi.

Vi An (Tổng hợp)

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]WDsQRjNifA[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-bat-ngo-rut-khoi-hoa-hau-viet-nam-2016-a143107.html