Cà Mau: Cán bộ phòng nông nghiệp tử vong trong tư thế treo cổ


Chủ nhật, 20/10/2019 | 14:42


Cùng sự kiện

Anh Th. nhắn tin cho gia đình biết mình không được khỏe và khi mọi người đi tìm thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ tại chòi canh vuông tôm.

Anh Th. nhắn tin cho gia đình biết mình không được khỏe và khi mọi người đi tìm thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ tại chòi canh vuông tôm.

Ảnh minh họa

Báo Giao Thông đưa tin, ngày 20/10, lãnh đạo UBND thị trấn Cái Đôi Vàm (huyện Phú Tân, Cà Mau) xác nhận, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một cán bộ phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Phú Tân. 

Nạn nhân là anh L.M.Th. (SN 1982, ngụ khóm 7, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân).

Báo VOV cho biết, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 19/10, anh Th. nhắn tin cho gia đình nói mình không được khỏe. Thấy vậy, người thân anh Th. về nhà thì phát hiện anh Th. không có ở trong nhà.

Mọi người đi tìm thì phát hiện anh Th. tử vong trong tư thế treo cổ tại chòi canh vuông tôm, cách nhà khoảng 1km. 

Ngay khi tiếp nhận tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt ghi nhận hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, theo Thanh Niên.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Th. cho gia đình lo mai táng.

“Anh Th. là cán bộ phụ trách mảng Nông thôn mới của đơn vị. Khoảng 1 tháng nay anh Th. có than thở với đồng nghiệp cảm thấy mệt mỏi”, một cán bộ phòng Nông nghiệp – Phát triển Nông thôn huyện Phú Tân cho biết trên VOV.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-can-bo-phong-nong-nghiep-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-a297662.html