+Aa-
    Zalo

    Cãi nhau với vợ cũ, chồng đổ xăng đốt con gái 7 tuổi

    ĐS&PL (ĐSPL) - Vì tranh cãi mâu thuẫn với người vợ mới ly dị, N.P.C đã đổ xăng lên người mình cùng đứa con gái 7 tuổi và châm lửa đốt.
    (ĐSPL) - Vì tranh cãi mâu thuẫn với người vợ mới ly dị, N.P.C đã đổ xăng lên người mình cùng đứa con gái 7 tuổi và châm lửa đốt.
    Theo phản ánh của báo Thanh niên, chiều qua, bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM đã tiếp nhận bé gái tên là N.H.T trong tình trạng bị bỏng toàn thân. Bác sĩ Danh Mỹ Thanh Linh, người trực tiếp điều trị cho bé T cho biết bệnh nhân bị bỏng nặng toàn thân với diện tích 85\%, độ 2-3 và hiện đang trong giai đoạn sốc bỏng.
    Chị L.T.H.N (mẹ bé T) cho biết sáng 4/4, lúc 8h30, người chồng đã ly dị của chị là anh N.P.C  bồng con đến gặp. Hai người nói chuyện vài câu thì xảy ra mâu thuẫn và sau đó anh N.P.C đã đổ xăng lên người mình và bé T rồi châm lửa.
    Do lửa phát quá nhanh nên chị N không cứu kịp, phải đến khi có sự trợ giúp của hàng xóm thì lửa mới tắt nhưng cả hai cha con đều bị bỏng nặng. Bản thân chị N cũng bị bỏng tay trái trong khi lao vào cứu con.
    Hiện tại bé T đang được cấp cứu tại bệnh viện Nhi đồng 1 còn anh N.P.C được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy. Tình trạng của anh C là bỏng 48\% và bỏng sâu 10\% chủ yếu ở mặt và phần trên cơ thể.
    Theo báo Tuổi trẻ, vợ chồng N.P.C và N.T.H.N kết hôn gần 10 năm và sinh được bé T. Khoảng 3 tháng trước đây hai vợ chồng đã ra tòa ly hôn và bé T chọn ở bên cha. Sau khi ly hôn, chị N không về quê mình ở Kiên Giang mà vẫn ở lại quê chồng (An Giang) để dễ làm ăn và gần con.
    Vào sáng hôm qua, N.P.C chở con gái đến nói chuyện kêu chị N về nhưng chị không chịu và sau đó thì C đổ xăng lên mình và con gái rồi đốt.
    Trần Long(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-vo-cu-chong-do-xang-dot-con-gai-7-tuoi-a89832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan