Cán bộ trợ giúp pháp lý bị bắt quả tang chung phòng nhà nghỉ với vợ người khác


Thứ 6, 26/02/2021 | 23:39


Cùng sự kiện

Theo kết quả xác minh của sở Tư pháp tỉnh Cà Mau, việc ông T. có vào nhà nghỉ trọ cùng vợ người tố cáo “là có thật”.

Theo kết quả xác minh của sở Tư pháp tỉnh Cà Mau, việc ông T. có vào nhà nghỉ trọ cùng vợ người tố cáo “là có thật”. Nhưng không có căn cứ chứng minh về hành vi quan hệ nam nữ bất chính.

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Phụ nữ TP.HCM

Ngày 26/2, báo Giao thông dẫn nguồn thông tin cho biết, sở Tư pháp tỉnh Cà Mau đã thông báo kết luận nội dung tố cáo đối với ông P.V.T., trợ giúp viên pháp lý của Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước.

Theo đơn tố cáo, ngày 12/8/2020, ông T. có cùng bà Q.T.H. bị bắt gặp khi có mặt chung trong phòng trọ tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Cà Mau.

Vụ việc được người tố cáo phát hiện, nên giữa người tố cáo và ông T. có xảy ra giằng co. Ông T. đã bị người tố cáo đánh gây thương tích.

Sau đó, ông T. bị tố cáo có quan hệ nam nữ bất chính với vợ người khác.

Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên dẫn kết quả xác minh của sở Tư pháp tỉnh Cà Mau thể hiện, nội dung công dân tố cáo đúng một phần. Cụ thể, việc ông T. có vào nhà nghỉ trọ cùng vợ người tố cáo “là có thật”. Nhưng không có căn cứ chứng minh về hành vi quan hệ nam nữ bất chính giữa ông T. và bà H.

Theo tài liệu của Cơ quan CSĐT Công an TP.Cà Mau, giữa ông T. và bà H. "có mối quan hệ không trong sáng".

Hiện vụ việc cán bộ trợ giúp pháp lý, bị bắt gặp ở cùng phòng trọ với vợ người khác đang được sở Tư pháp họp xem xét hình thức kỷ luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-tro-giup-phap-ly-bi-bat-qua-tang-chung-phong-nha-nghi-voi-vo-nguoi-khac-a357436.html