+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh trạm xét nghiệm nhanh Covid-19 ngoài cộng đồng tại Hà Nội

    ĐS&PL Đến sáng ngày 31/3, các trạm di động xét nghiệm nhanh Covid-19 ngoài cộng đồng đã được lắp đặt và chính thức hoạt động tại Hà Nội.

    Đến sáng ngày 31/3, các trạm di động xét nghiệm nhanh Covid-19 ngoài cộng đồng đã được lắp đặt và chính thức hoạt động tại Hà Nội. 

    Các trạm di động xét nghiệm nhanh Covid-19 được lắp đặt tại khu vực ký túc xá trường đại học Kinh tế quốc dân (đường Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

    Công an phường Đồng Tâm triển khai phương án bảo vệ Trạm di động lấy mẫu xét nghiệm

    Lực lượng chức năng đã đi vận động những người chạy thận tập trung thuê trọ tại ngõ 121 phố Lê Thanh Nghị không đi khỏi nơi cư trú.

    Đến 7h30 hôm nay (31/3), các trạm di động xét nghiệm nhanh Covid-19 ngoài cộng đồng chính thức hoạt động tại trường THCS Đống Đa (phường Kim Liên).

    Tại đây có 5 lều dã chiến, với năng lực xử lý lấy được 3 mẫu/phút/trạm và cho kết quả sớm trong 10 phút. Dự kiến, trong sáng ngày 31/3, sẽ tiến hành test được khoảng 500 trường hợp.

    Bạch Hiền (t/h)

    Nguồn ảnh: TTXVN, Kinh tế& Đô thị

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-tram-xet-nghiem-nhanh-covid-19-ngoai-cong-dong-tai-ha-noi-a317568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan