Cấp điện trở lại cho Nghệ An, Thừa Thiên - Huế


Thứ 3, 18/10/2016 | 08:52


Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết đến ngày 18/10, đã khôi phục toàn bộ sự cố, cung cấp điện ổn định trở lại cho các phụ tải ở Nghệ An và Thừa Thiên - Huế.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết đến ngày 18/10, đã khôi phục toàn bộ sự cố, cung cấp điện ổn định trở lại cho các phụ tải ở Nghệ An và Thừa Thiên - Huế.

Hiện tại Hà Tĩnh chỉ còn 1 xã thuộc huyện Hương Khê và 1 xã thuộc huyện Vũ Quang chưa khôi phục cấp điện được, do nước lũ chưa rút. 

Tại khu vực tỉnh Quảng Bình, Công ty Điện lực Quảng Bình đã khôi phục tất cả các trục chính đường dây trung thế bị sự cố và cấp điện ổn định trở lại cho thành phố Đồng Hới và các huyện: Quảng Ninh, Minh Hóa. Tổng công suất còn chưa cung cấp được cho phụ tải các huyện bị ảnh hưởng mưa lũ là Lệ Thủy, Bố Trạch, Quảng Trạch và Tuyên Hóa khoảng 2,5 MW, chiếm 2,8% phụ tải toàn tỉnh Quảng Bình, do vẫn nằm trong vùng ngập nước. 

Đối với khu vực Quảng Trị, Công ty Điện lực Quảng Trị đã khôi phục cấp điện ổn định cho phần lớn các phụ tải bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn trạm biến áp Trấm 3, công suất 25kVA cấp điện cho 12 khách hàng thuộc xã Triệu Thương, huyện Triệu Phong và trạm biến áp Sa Ta, công suất 31,5kVA, cấp điện cho 30 khách hàng thuộc xã Tà Long, huyện Đăkrông còn ngập lụt, chưa khôi phục cung cấp điện. 

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang tiếp tục chỉ đạo các đơn vị khẩn trương huy động lực lượng và phương tiện khắc phục các sự cố lưới điện do mưa lũ gây ra đối với các tỉnh miền Trung, khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng ngay khi nước rút, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị.

Nguồn: TTXVN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-dien-tro-lai-cho-nghe-an-thua-thien---hue-a166592.html