Chánh án lộ "clip nóng" với nữ kế toán tại phòng làm việc: Công bố kết quả giám định hình ảnh


Thứ 7, 14/12/2019 | 09:09


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ chánh án tòa án nhân dân lộ "clip nóng" với nữ kế toán tại phòng làm việc, qua giám định cho thấy, toàn bộ hình ảnh đều không bị chỉnh sửa.

Liên quan đến vụ chánh án tòa án nhân dân huyện lộ "clip nóng" với nữ kế toán tại phòng làm việc, qua giám định cho thấy, toàn bộ hình ảnh đều không bị chỉnh sửa.

Sáng 14/12, trao đổi với PV Infonet, ông Đoàn Ngọc Lâm, Bí thư Huyện ủy Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, Tỉnh ủy đã yêu cầu giám định ở Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an, vì liên quan đến uy tín, danh dự và sinh mệnh chính trị của một cán bộ.

Kết quả là hình ảnh không cắt ghép chỉnh sửa thì ông Xướng và nữ kế toán đã thừa nhận sự việc.

“Anh Xướng đã đọc kiểm điểm trước Ban Chấp hành Huyện ủy, thừa nhận hành vi sai trái đó”, ông Lâm nói.

Hình ảnh trong clip chánh án tòa án nhân dân huyện quan hệ với nữ đồng nghiệp không hề bị chỉnh sửa. Ảnh minh họa

Về thông tin chiếc camera được đặt trong phòng làm việc của ông Xướng, nên dư luận cho rằng có người cố tình theo dõi ông Xướng trong quá trình làm việc, ông Lâm cho biết: “Cái này thì chịu rồi, không ai dám khẳng định, đây là chuyện nội bộ của họ. Không ai chỉ đạo làm chuyện đó cả. Cũng không ai dám xuất đầu lộ diện về chuyện này. Cái video đó được gửi lên tận Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch, Ủy ban kiểm tra”.

Ở một diễn biến khác, chiều 13/12, Huyện ủy Minh Hóa (Quảng Bình) đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình về việc thi hành kỷ luật ông Đinh Lâm Xướng (sinh năm 1970) - Chánh án Tòa án nhân dân huyện Minh Hóa bằng hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng, báo Dân Sinh đưa tin.

Cụ thể, ông Đinh Lâm Xướng bị kỷ luật do vi phạm phẩm chất đạo đức, lối sống, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và cơ quan Tòa án nhân dân huyện Minh Hóa. Tạo dư luận không tốt trong quần chúng nhân dân.

Đối với bà Đ.T.K.C bị kỷ luật Cảnh cáo về mặt Đảng vì vi phạm đạo đức lối sống khi quan hệ tình dục ngay tại trụ sở làm việc.

Trước đó, lãnh đạo Huyện ủy Minh Hóa nhận được một video do một người giấu tên quay lại cảnh Chánh án Tòa án nhân dân huyện Minh Hóa đang quan hệ tình dục với bà Đ.T.K. C. (sinh năm 1970) là kế toán ngay tại phòng làm việc của ông Xướng trong giờ hành chính.

Sau đó, các cơ quan liên quan đã vào cuộc xác minh và ông Xưỡng cũng đã thừa nhận sự việc. Tuy nhiên, ông Xướng chống chế rằng do say rượu nên thiếu kiềm chế.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chanh-an-lo-clip-nong-voi-nu-ke-toan-tai-phong-lam-viec-cong-bo-ket-qua-giam-dinh-hinh-anh-a304600.html