Chánh án TAND huyện “mây mưa” với nữ kế toán tại trụ sở: Xem xét chuyển công tác


Thứ 4, 11/12/2019 | 12:46


Lãnh đạo TAND tỉnh Quảng Bình cho biết, hướng xử lý sắp tới là điều chuyển người này sang một đơn vị khác.

Lãnh đạo TAND tỉnh Quảng Bình cho biết chưa có phương án cụ thể bố trí công tác mới cho Chánh án TAND huyện Minh Hóa, hướng xử lý sắp tới là điều chuyển người này sang một đơn vị khác.

Theo tin từ VTC News, liên quan đến việc chánh án TAND huyện "mây mưa" với nữ kế toán tại trụ sở, ngày 11/12, trả lời báo chí, lãnh đạo TAND tỉnh Quảng Bình cho biết, hiện chưa có phương án cụ thể bố trí công tác mới cho ông Đinh Lâm Xướng - Chánh án TAND huyện Minh Hóa.

Cũng theo vị này, hướng xử lý sắp tới là điều chuyển ông Xướng sang một đơn vị khác.

Xem xét chuyển công tác Chánh án TAND huyện 'mây mưa' với nữ kế toán tại trụ sở. Ảnh: Báo Giao thông

Lãnh đạo TAND tỉnh Quảng Bình cho biết thêm, nữ kế toán được xác định "mây mưa" với ông Xướng ngay tại trụ sở là bà Đ.T.K.C. (Kế toán của TAND huyện Minh Hóa) cũng bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng và cũng sẽ nhận hình thức tương tự về mặt chính quyền.

Ngày 10/12, Tỉnh ủy Quảng Bình cũng có thông báo việc cách hết chức vụ về mặt Đảng đối với ông Xướng sau khi xảy ra vụ việc.

Trước đó, Bí thư Huyện uỷ Minh Hoá nhận 1 clip “nóng” tố cáo ông Xướng quan hệ với bà C. - nữ kế toán của TAND huyện ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng của Huyện ủy Minh Hóa đã vào cuộc xác minh. Bước đầu, ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Riêng ông Xướng nói là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Cơ quan chức năng đã thu giữ 1 USB về thời gian ông Xướng cùng bà C. quan hệ trong phòng làm việc và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép, chỉnh sửa.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chanh-an-tand-huyen-may-mua-voi-nu-ke-toan-tai-tru-so-xem-xet-chuyen-cong-tac-a304264.html