Bắt nghi can đâm chết thanh niên 17 tuổi ở Bình Thuận


Thứ 5, 21/07/2016 | 08:54


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Khi D. đang ngồi uống nước mía thì có một thanh niên đến dùng hung khí đâm vào lưng D. khiến nạn nhân tử vong rồi bỏ chạy

(ĐSPL) - Khi D. đang ngồi uống nước mía thì có một thanh niên đến dùng hung khí đâm vào lưng D. khiến nạn nhân tử vong rồi bỏ chạy.

Tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân, lúc 21h ngày 18/7, em D. đến ở nhà người quen tại xã Hòa Phú, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) để lao động biển cùng một số người bạn.

Khu vực xảy ra án mạng (Ảnh: Công an TP HCM)

Khi D. đang ngồi uống nước mía tại một quán cóc trên đường ĐT716 thuộc thôn Phú Thủy, xã Hòa Phú thì có một thanh niên đến dùng hung khí đâm vào lưng Dậu khiến nạn nhân tử vong rồi bỏ chạy về hướng xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình (Bình Thuận). Sau đó, đối tượng lên xe máy hiệu Sirius màu đỏ do một đối tượng khác chờ sẵn và trốn thoát.

Theo báo Công an TP HCM, D. được bạn đưa đến bệnh viện Thị trấn Phan Rí Cửa cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, D. đã tử vong.

Sau hai ngày truy lùng, Công an huyện Tuy Phong đã bắt được hai hung thủ giết người nói trên trong ngày 20/7.

Hai nghi can này tên là Phạm Ngọc Bảo (19 tuổi) và Nguyễn Văn Phúc (21 tuổi) cùng cư ngụ xã Hòa Phú, huyện Tuy Phong.

Bước đầu hai nghi phạm khai nguyên nhân do D. từ Ninh Thuận vào Tuy Phong làm nghề lao động biển, trước đó anh D. và chúng có mâu thuẫn trong sinh hoạt hàng ngày.

Hiện vụ việc đang được Công an Tuy Phong điều tra, củng cố hồ sơ làm rõ vụ án.

NINH LAN (Tổng hợp)
Nguồn nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-can-dam-chet-thanh-nien-17-tuoi-o-binh-thuan-a140482.html