Chánh Văn phòng Huyện ủy nói gì về tin đồn 2 cán bộ quan hệ bất chính tại trụ sở huyện ở Gia Lai?


Thứ 4, 05/08/2020 | 03:01


Cùng sự kiện

Trước nghi vấn 2 cán bộ quan hệ bất chính tại trụ sở huyện Kông Chro (Gia Lai), Chánh Văn phòng Huyện ủy khẳng định, đây là hiểu nhầm đáng tiếc.

Trước nghi vấn 2 cán bộ quan hệ bất chính tại trụ sở huyện Kông Chro (Gia Lai), Chánh Văn phòng Huyện ủy khẳng định, đây là hiểu nhầm đáng tiếc.

Thời gian vừa qua, trên địa bàn tỉnh Gia Lai xuất hiện thông tin một nam lãnh đạo Phó ban Tổ chức huyện uỷ và nữ Phó Chánh văn phòng huyện uỷ sau khi đi công tác đã có dấu hiệu quan hệ bất chính tại trụ sở của huyện uỷ.

Trước sự việc, trả lời báo Giao Thông, ông Trần Văn Cửu, Chánh Văn phòng Huyện uỷ Kông Chro (Gia Lai) khẳng định, đây là hiểu nhầm đáng tiếc.

Theo ông Cửu, cách đây khoảng một tháng, một số cán bộ Ban tổ chức và Văn phòng Huyện uỷ sau khi dự Đại hội đảng bộ của một xã trên địa bàn của huyện về lại cơ quan để làm việc thêm vào buổi tối. Do đây là thời điểm rốt ráo các cấp xã tổ chức đại hội nên cán bộ Ban Tổ chức và Văn phòng phải ở lại làm việc ban đêm để tham mưu các bài phát biểu cho lãnh đạo Huyện uỷ đi dự phát biểu.

Trụ sở huyện Kông Chro. Ảnh: Báo Giao thông

Cụ thể, vào khoảng 20h tối hôm đó, một cán bộ huyện ra phòng vệ sinh và phát hiện hai nam nữ là Phó ban Tổ chức và nữ Phó Chánh văn phòng. Cả hai dự đại hội ở cấp xã và có uống rượu bia. Trước đó, cả hai cũng thân tình và hay giúp đỡ nhau trong công việc. Hai cán bộ này quá thân tình nên hay trêu đùa nhau vì thế đã xảy ra hiểu lầm.

"Việc đùa giỡn này đã gây hiểu lầm và xảy ra lời đồn ra ngoài rằng hai cán bộ này có quan hệ không trong sáng", ông Cửu khẳng định.

Trong khi đó, trao đổi với PV báo Đất Việt, ông Trần Cao Nguyên - Bí thư Huyện uỷ Kông Chro (Gia Lai) cho biết, đây là hiểu nhầm đáng tiếc. Ông Nguyên cũng xác nhận ông là bố của một Phó ban Tổ chức huyện uỷ.

Theo ông Nguyên, ông Võ Nguyên Nam - Phó bí thư Thường trực huyện uỷ là người hiểu rõ nhất vụ việc này.

Ông Võ Nguyên Nam sau đó cho biết: "Người ta còn đồn tôi là người bắt được hai người này đang có hành vi không trong sáng trong nhà vệ sinh. Nhưng tôi xác nhận là không có chuyện đó, đây chỉ là hiểu nhầm, tôi dự tính nhờ cơ quan điều tra xử lý tin đồn này".

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chanh-van-phong-huyen-uy-noi-gi-ve-tin-don-2-can-bo-quan-he-bat-chinh-tai-tru-so-huyen-o-gia-lai-a333415.html