+Aa-
    Zalo

    Cháy kho hàng gần sân bay Tân Sơn Nhất

    ĐS&PL Một kho hàng ở gần sân bay Tân Sơn Nhất vừa bốc cháy dữ dội. Hiện đám cháy đã được dập tắt, nhưng đã gây thiệt hại nặng.

    Một kho hàng ở gần sân bay Tân Sơn Nhất vừa bốc cháy dữ dội. Hiện đám cháy đã được dập tắt, nhưng đã gây thiệt hại nặng.

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h ngày 31/3, tại kho hàng của Công ty Cổ phần Kho vận Khang Minh Hy (gần sân bay Tân Sơn Nhất, đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM).

    Lực lượng chức năng khống chế đám cháy. Ảnh: Báo Tin tức

    Vào thời điểm trên, phát hiện vụ cháy, nhân viên của công ty và người dân khu vực đã nhanh chóng tìm cách dập lửa. Tuy nhiên, do kho chứa nhiều hàng hóa tiêu dùng, vải, quần áo, nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã lập tức có mặt tại hiện trường để dập lửa. Cụ thể, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC&CNCH) đã điều động lực lượng, phương tiện của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Tân Phú, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Quận 1, Quận 12 và Đội CC&CNCH Khu vực 1, Đội CC&CNCH Khu vực 3, Đội Công tác CC&CNCH – Phòng PC07 đến nơi, tiếp cận từ các hướng để cô lập đám cháy, không cho cháy lan rộng.

    Sau 2 giờ, đám cháy đã được khống chế. Ảnh: Vietnamnet

    Các tuyến đường gần hiện trường vụ cháy cũng bị phong tỏa để phục vụ công tác chứa cháy. Sau hơn 2 giờ đồng hồ, đám cháy mới được khống chế.

    Hiện cơ quan chức năng đang thông kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-kho-hang-gan-san-bay-tan-son-nhat-a317586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan